Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Wenger ca ngợi những bài học của Henry cho Walcott

 (Thethaovanhoa.vn)- HLV Arsene Wenger vừa tiết lộ Theo Walcott đang học được rất nhiều điều bổ ích từ huyền thoại Thierry Henry. 

Đội bóng của Wenger sẽ đối mặt với Newcastle tối nay. HLV Wenger cho biết: “Thierry đang cho cậu ấy (Theo Walcott) nhiều lời khuyên. Theo là một chàng trai thông minh. Cậu ấy hiểu rất nhanh khi bạn nói với cậu ấy điều gì đó. Đấy là lý do khiến tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt ở vị trí này (tiền đạo cắm).”

Tiền đạo đội tuyển Anh sẽ tiếp tục thi đấu ở vị trí trung phong cắm của Arsenal trận thứ ba liên tiếp. Lần này, đối thủ của anh sẽ là Coloccini của Newcastle.



Walcott đang được thi đấu ở vị trí anh mơ ước - Ảnh: The Sun

Walcott đã nhận được nhiều kinh nghiệm quý từ Henry, người đang trở lại tập luyện cùng CLB trong giai đoạn MLS kết thúc. Henry đang chờ một bản hợp đồng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Có khả năng, họ sẽ tái ngộ cùng nhau trong màu áo Arsenal ở những vòng đấu tới.

Wenger tiếp tục: “Tôi đã luôn nói rằng một ngày nào đó Walcott sẽ chơi ở trung tâm. Hiện giờ, cậu ấy 23 tuổi. Tôi cũng từng quyết định để Thierry Henry đá cắm ở tuổi 23 bởi trước đó, bạn phải học hỏi được thật nhiều đã.”

“Từ lúc 19 tới 23 tuổi, Theo đã học được rất nhiều. Giờ đây, chúng tôi sẽ luân chuyển cậu ấy khi đá cánh, lúc đá trung tâm. Tôi thích những điều đã nhìn thấy ở trung tâm hàng công. Chúng tôi đã không để cậu ấy (Theo) dưới quá nhiều áp lực. Cậu ấy đã thi đấu hai trận và bạn phải cho mọi người một cơ hội. Nếu họ nắm được cơ hội ấy, đó là điều tuyệt vời. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt nhưng giờ là quá sớm để so sánh (cậu ấy) với Henry.”

Arsenal sẽ có nhiều lợi thế hơn Newcastle bởi trận đấu hôm Boxing Day với West Ham đã bị hoãn lại. Wenger thừa nhận: “Vâng, chúng tôi thất vọng vì không được thi đấu. Nhưng các cầu thủ đã có dịp nghỉ ngơi trong ngày Giáng sinh. Giờ đây, khoảng thời gian quan trọng sẽ tiếp tục. Với tôi, không có đội bóng nào thực sự thống trị giải đấu. M.U là CLB có thực lực nhất nhưng họ cũng đã phải nhận rất nhiều bàn thua.”

Minh Chiến


Nguồn: thethaovanhoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét