Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Giã từ sự nghiệp, Federer muốn trở thành HLV

Phát biểu với báo giới trong chuyến du đấu biểu diễn tại Argentina hôm thứ Năm, cựu số 1 thế giới người Thụy Sĩ, Roger Federer thừa nhận mình có thể trở thành một HLV sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu.
Roger Federer để ngỏ khả năng trở thành một HLV sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu

Roger Federer vừa có trân đấu biểu diễn với tay vợt số 1 người Argentina, Juan Martin del Potro tại Buenos Aires hôm thứ Năm vừa qua. Phát biểu với báo giới sau trận đấu này, cựu tay vợt số 1 người Thụy Sĩ cho biết nhà vô địch Mỹ mở rộng 2009 có những tiềm năng để trở thành tay vợt số 1 làng banh nỉ thế giới.

“Martin del Potro đã cho thấy những phẩm chất để có thể trở thành tay vợt xuất sắc nhất, bây giờ cậu ấy chỉ cần tiếp tục tập luyện và giữ vững phong độ thi đấu của mình”, Federer mở đầu bài phát biểu của mình. “del Potro đã từng tiến đến vị trí số 4 và bây giờ cậu ấy đang đứng ở vị trí số 7 thế giới, nhưng một ngày nào đó del Potro có khả năng để trở thành số 1. Đôi khi sự khác biệt là những chi tiết rất nhỏ”.

Trong bài phát biểu của mình vớiLa Nation, tay vợt số 1 người Thụy Sĩ thừa nhận rằng mình vẫn có thể gắn bó với sự nghiệp quần vợt trong 20 năm nữa: “có thể tôi sẽ trở thành một HLV, nhưng tôi chưa biết. Tôi sẽ tham khảo ý kiến của vợ và con gái của mình. Tôi vẫn thích đi du lịch, nhưng cũng thích được ở nhà. Tại thời điểm này tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc”.

Cũng trong chuyến thi đấu biểu diễn của mình, Federer và Del Potro đã có cuộc so tài với cựu trung phong nổi tiếng Gabriel Batistuta trong cuộc so tài đá bóng lai quần vợt trên sân nhà của Boca Juniors.

Hoàng Hải (thethaovietnam.vn)


tai game dien thoai conggameviet

game online hay

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham the face shop gia re

  

my pham han quoc shoptainha

 mỹ phẩm hàn quốc xách tay

 

ban de laptop shoptainha

bàn để laptop

 

tui dung laptop shoptainha

túi đựng laptop giá rẻ

 

Nguồn: thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét