Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Man Utd hạ tiền mua Leighton Baines!

 (Thể thao số) Manchester United được cho là đang tiến một bước dài trong thương vụ Leighton Baines.... 

Nguồn tin từ tờ Daily Mail cho hay, đại diện của Manchester United đã chủ động liên lạc với phía Everton. Hai bên đã có ít nhất 1 buổi nói chuyện về tương lai của Leighton Baines, và phía Quỷ đỏ nói rõ họ muốn sở hữu hậu vệ trái này vào tháng 1 tới. Số tiền đội chủ sân Old Trafford dự chi cho thương vụ này là 15 triệu Bảng.

 Leighton Baines 

Man Utd tỏ ra sốt sắng trong thương vụ này cũng là điều dễ hiểu. Đội bóng thành Manchester đang đau đầu với bài toán "hậu vệ trái". Patrice Evra vẫn đang đảm đương vị trí này, nhưng cầu thủ người Pháp đã có dấu hiệu của tuổi già. Evra không còn những pha lên bóng xé toác hàng phòng ngự đối phương như khoảng 5 năm trước.

Trong trường hợp thất bại trong việc chiêu mộ Baines, Man Utd sẽ chuyển hướng sang Ashley Cole. Dù ở tuổi 32, Cole vẫn được đánh giá là hậu vệ trái hay hàng đầu thế giới. Cựu ngôi sao của Arsenal này sẽ rời Chelsea dưới dạng hết hợp đồng vào mùa hè tới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cắn răng trả lương cao nếu muốn thuyết phục Cole về chơi bóng ở Old Trafford.

Ashley Cole hay Leighton Baines tới Old Trafford? Sự xuất hiện của ai đi chăng nữa cũng sẽ rất hữu ích với hàng phòng ngự của đội bóng đang dẫn đầu Premier League.

 HOÀNG CHÂU (Thethaoso.vn) 


Nguồn: thethaoso.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét