Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Australia mở rộng công bố mức tiền thưởng kỷ lục

Theo đó số tiền thưởng giành cho các tay vợt để thua ngay tại vòng 1 khi tham dự Australian mở rộng sẽ tăng lên đáng kể.

Australia mở rộng là giải grand slam sẽ trả thêm tiền thưởng cho mỗi vòng đấu nhiều hơn bất kỳ giải đấu khác, trong đó mức tăng nhiều nhất ở nội dung đánh đôi và các trận đấu vòng loại.

Djokovic và Nadal đang là những tay vợt hàng đầu thế giới

Theo đó với những tay vợt nội dung đơn Nam và nữ để thua ở ngay vòng 1 sẽ nhận được số tiền lên đến 27.600 USD, tăng 32,7% so với năm 2012. Với những người gác vợt ở vòng 2 sẽ về nhà với số tiền thưởng là 45.500 USD tăng 36,6%.

Động thái này nhằm xoa dịu sự phản đối dữ dội của Hiệp hội cầu thủ do Roger Federer đứng đầu đã lên tiếng kêu gọi 4 giải grand slam trong năm cần tăng mức tiền thưởng của mình để đảm bảo quyền lợi cho các tay vợt tham gia thi đấu.

“Động lực của chúng tôi là hướng tới để đảm bảo những tay vợt chuyên nghiệp có một cuộc sống đầy đủ hơn”, Craig Tiley Giám đốc tổ chức Australia mở rộng phát biểu với báo giới. “Như chúng tôi đã nhiều lần nói trong quá khứ, nó thực sự là một vấn đề và cần phải khẩn trương được giải quyết trong môn thể thao này”.

Trong tháng 10, Craig Tiley đã tuyên bố rằng tại Australia mở rộng, các tay vợt sẽ cạnh tranh cho một phần thưởng trị giá 30 triệu USD mà không đưa ra bất kỳ thông tin nào về việc chia số tiền thưởng đó như thế nào.

Với chức vô địch mùa giải năm ngoái, Novak Djokovic của Serbia và Victoria Azarenka của Belarus đã bỏ túi số tiền thưởng 2,3 triệu USD và nếu lặp lại thành tích này tại Melbourne sẽ giúp họ bỏ túi số tiền 2,43 triệu USD.

Tại giải đấu được tổ chức năm 2012, hai tay vợt người Israel, Jonathan Erlich và Andy Ram chia nhau số tiền thưởng 9.500 USD sau khi để thua anh em nhà Bryan ở vòng 1, tuy nhiên ở mùa giải mới số tiền thưởng cho vòng 1 nội dung đánh đôi sẽ tăng lên 12.500 USD.

Hôm thứ Hai vừa qua, ATP có phản ứng khá thờ ơ với quyết định tăng tiền thưởng cho nhà vô địch giải Mỹ mở rộng lên 4 triệu USD cùng khoản tiền thưởng kỷ lục 29,5 triệu USD: “ATP vẫn cam kết sẽ tiếp tục những cuộc thảo luận về vấn đề này với mục tiêu đảm bảo rằng các cầu thủ sẽ được chia sẻ các khoản thu nhập tại Mỹ mở rộng phản ánh đúng những gì họ đã đóng góp cho giải đấu”.

Hoàng Hải (thethaovietnam.vn)


tai game dien thoai conggameviet

game mobile hot nhat

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

mỹ phẩm the face shop gia re

  

my pham han quoc shoptainha

 my pham han quoc tot

 

ban de laptop shoptainha

bàn gỗ laptop

 

tui dung laptop shoptainha

tui dung laptop acer

 

Nguồn: thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét