Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Murray hài lòng với thay đổi của US Open

Nhà đương kim vô địch giải Mỹ mở rộng, Andy Murray khẳng định những thay đổi của US Open là hoàn toàn hợp lý và có lợi cho các tay vợt tham dự giải đấu.
Andy Murray hài lòng với sự thay đổi về lịch thi đấu giải Mỹ mở rộng

TIN LIÊN QUAN
Andy Murray muốn tiếp tục làm việc cùng HLV Lendl
Theo đó ban tổ chức Giải Mỹ mở rộng đã quyết định đưa một ngày nghỉ vào giữa trận bán kết và chung kết. Điều này có nghĩa trận chung kết nội dung đơn Nam sẽ diễn ra vào ngày thứ Hai thay vì ngày Chủ nhật như trước đây.

Trong khi đó trận bán kết thứ hai của các tay vợt nữ sẽ diễn ra vào ngày thứ Sáu và trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật. Trong khi đó hai trận bán kết ở nội dung đơn Nam được lên kế hoạch tổ chức vào ngày thứ Bảy và các tay vợt sẽ có môt ngày nghỉ trước khi bước vào thi đấu trận chung kết.

Tiền thưởng của giải đấu cũng được tăng lên đáng kể từ 4 triệu USD tăng lên thành 29,5 triệu USD. Trước những thay đổi mới của giải Mỹ mở rộng, nhà đương kim vô địch Andy Murray tỏ ra rất vui mừng với sự thay đổi này và cho rằng Hiệp hội quần vợt Mỹ đã lắng nghe những ý kiến đóng góp từ các VĐV. Phát biểu trên usopen.org, tay vợt người Scotland cho biết: “Tôi hài lòng khi USTA đã có những sửa đổi trong lịch thi đấu US Open khi cho một ngày nghỉ giữa trận bán kết và chung kết”.

“Cùng với việc gia tăng về tiền thưởng, đó là một tin tốt lành cho các VĐV tham dự giải đấu”.

Cùng quan điểm với tay vợt người Scoland, nhà vô địch nội dung đơn nữ Serena Williams cho biết: “Cả hai nội dung đều được tăng tiền thưởng và thêm một ngày nghỉ ngơi là điều rất tốt cho các tay vợt. Những động thái này cho thấy giải đấu đang trở nên có ý nghĩa quan trọng hơn”.

Giải thích về quyết định trong việc thay đổi lịch thi đấu, Chủ tịch USTA, Jon Vegosen cho biết: “Chngs tôi nhận thấy cần có sự cạnh tranh hơn giữa các tay vợt tại giải đấu này và chúng tôi đã đáp ứng yêu cầu của các VĐV về một ngày nghỉ giữa trận bán kết và chung kết ở nội dung đánh đơn”.

“Sự gia tăng về tiền thưởng và những thay đổi trong lịch thi đấu năm tới là nhằm mục đích khen thưởng cho những tài năng trước sự khắc nghiệt của các trận đấu chuyên nghiệp hiện đại”.

Giải Mỹ mở rộng 2013 sẽ diễn ra từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 9 tháng 9.

Hoàng Hải (thethaovietnam.vn)


tai game dien thoai conggameviet

game mobile hot nhat

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

mỹ phẩm the face shop gia re

  

my pham han quoc shoptainha

 my pham han quoc tot

 

ban de laptop shoptainha

bàn gỗ laptop

 

tui dung laptop shoptainha

tui dung laptop acer

 

Nguồn: thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét