Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Sharapova mái ngố đón Noel

'Búp bê Nga' lạ lẫm và cuốn hút với mái tóc mới trên tạp chí Glamour phiên bản tại Nga số tháng 1/2013.

Cựu nữ hoàng quần vợt được chọn là gương mặt trang bìa của tạp chí nổi tiếng ở quê nhà xứ sở bạch dương. Sharapova mang đến một hình ảnh vừa lạ vừa quen với mái tóc vàng suôn dài nhưng lại cắt mái ngố.

Người đẹp Nga có một năm 2012 thành công trong sự nghiệp khi trở lại ngôi vị số một, đoạt HC bạc Olympic trong lần đầu tiên tham dự và sưu tập đủ 4 danh hiệu Grand Slam danh giá. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của Sharapova lại tiếp tục lận đận khi cô và chàng VĐV bóng rổ đẹp trai Sasha Vujacic bất ngờ hủy hôn ước sau hai năm bên nhau.

Hiện tại, 'Búp bê Nga' đang xếp thứ hai thế giới. Tài năng và sắc đẹp vẹn toàn, kiều nữ tóc vàng là một trong những tay vợt nữ được mến mộ nhất thế giới và cũng là một trong những nữ VĐV kiêm tiền giỏi nhất.

TrênGlamour,Sharapova tâm sự nhiều về những ngày lễ tết sắp tới: 'Giáng sinh năm nào, gia đình tôi cũng duy trì truyền thống mở những hộp quà đặt dưới cây thông Noel sau bữa sáng. Tuy nhiên năm nay, nhà tôi phải đón Noel sớm hơn vì tôi phải bay sang Australia chuẩn bị tham dự giải Australia mở rộng đúng ngày 24/12'.

Sharapova hào hứng chia sẻ về một thói quen trong ngày lễ tết: 'Tôi đặc biệt mê những bữa ăn dịp này, trong đó có món bánh hồ đào mà năm nào gia đình tôi mua tại một cửa hàng bánh quen thuộc. Đó là nét đặc trưng mà dịp lễ tết nào cũng phải có'.

'Món quà tuyệt vời nhất của tôi là mỗi khi bà ở đây, bà đều nấu các món ăn Nga ngon tuyệt để tôi thưởng thức', Sharapova tâm sự.

Hoàng Trang


Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét