Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Bản tin trưa 29/12: Sao Man City nổi loạn

 (Soha.vn) - Chelsea lộ áo đấu mùa 2013/14; Mourinho sẽ về dẫn dắt tuyển quốc gia BĐN?; Biếm họa Zlatan Ibrahimovic đi vào từ điển... là những tin chính trong bản tin thể thao trưa. 

 Tito sắp trở lại. HLV Barca được cho là sẽ trở lại dẫn dắt CLB chủ quản sau 2 đến 3 tuần nữa. Ông này vừa trải qua ca phẫu thuật ung thư tuyến nước bọt.

 Chelsea lộ áo đấu mùa 2013/14. Mẫu áo đấu sân khách của The Blues được đánh giá là mạnh mẽ hơn mẫu cũ.

 Mẫu áo sân khách mạnh mẽ của Chelsea 

 Ancelotti tuyệt vọng vụ Cris Ronaldo. HLV Italia không tin vào khả năng PSG có thể chiêu dụ được tiền vệ BĐN tới Pháp.

 Sao Man City nổi loạn. David Silva tiết lộ rằng sau trận thua Sunderland 0-1 các ngôi sao The Citizens đã nổi nóng và cãi vã trong phòng thay đồ. Đêm nay, Man xanh sẽ hành quân tới sân Norwich.

 Các ngôi sao Man City vẫn thường xung đột 

 Sir Alex lo ngại hàng thủ. Ông già gân cho rằng Man Utd có thể lỡ chức vô địch Premier League nếu hàng thủ tiếp tục thi đấu tệ hại như hiện nay.

 Mourinho sẽ về dẫn dắt tuyển quốc gia BĐN? Trong cuộc họp báo tại Dubai, Mou tiết lộ: “Tôi muốn dẫn dắt tuyển quốc gia BĐN. Nhưng vào một thời điểm thích hợp”. Mou vừa tới Dubai để nhận giải HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2012.

 Mourinho tới Dubai nhận thưởng 

 Anzhi không “điên” vì Messi. Cách đây ít hôm có tin cho rằng CLB Nga sẵn lòng trả lương M10 tới 30 triệu euro/mùa. Nhưng CLB này đã phủ nhận.

 Biếm họa Zlatan Ibrahimovic đi vào từ điển. Động từ “Zlataner” vừa được thêm vào từ điển Thụy Điển. Từ này có nghĩa là “Zlatan” và được dùng để mô tả các hành động vô cùng tài năng, như tiền đạo Ibrahimovic thường làm.

 Ibra được ghi tên vào văn hóa, lịch sử Thụy Điển 

 Henry tới Arsenal. Tiền đạo Pháp đã tới CLB thành London tập luyện nhưng không có HĐ ra sân thi đấu cho Pháo thủ.

 Maradona bênh vực Jose Mourinho. Trước việc Real muốn sa thải Mou, Cậu bé vàng đã lên tiếng bênh vực. Maradona và Jose Mourinho có mối giao hảo.


Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét