Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Minh Quân gặp Quốc Khánh tại chung kết

Không có nhiều bất ngờ tại lượt trận vòng bán kết giải quần vợt các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2012 khi trận chung kết nội dung đơn Nam là cuộc đối đầu giữa những tay vợt quen thuộc Đỗ Minh Quân gặp Lê Quốc Khánh.

TIN LIÊN QUAN
Đã có 2 trận “chung kết sớm” Hạt giống số 2, Anh Khoa thua Minh Tuấn Vắng mặt nhiều tay vợt tên tuổi Chờ trận chung kết Minh Quân vs Anh Khoa
Ở trận bán kết thứ nhất diễn ra sáng nay, dù Trần Hoàng Anh Khoa của đoàn Quân đội đã thi đấu rất nỗ lực nhưng, Đỗ Minh Quân - tay vợt của Tanimex-TP HCM đã có trận đấu xuất sắc trước đối thủ của mình khi giành thắng lợi 6/4 ở set thi đấu thứ nhất.

Sau sự khởi đầu ấn tượng, trong set thi đấu thứ hai, Minh Quân tiếp tục là người nắm giữ thế chủ động trong trận đấu với những pha lên lưới hợp lý dồn Anh Khoa vào thế liên tục vào thế chống đỡ.

Dù thi đấu rất nỗ lực trong set thi đấu thứ hai nhưng tay vợt của Quân Đội đã chịu gác vợt ở set thi đấu thứ hai với tỷ số 5/7 và phải nhường tấm vé vào chơi trận chung kết cho Đỗ Minh Quân.

Ở trận bán kết thứ hai, Lê Quốc Khánh - một tay vợt khác của Tanimex-TP HCM không gặp quá nhiều khó khăn trước Phạm Minh Tuấn của đoàn Đà Nẵng. Quốc Khánh đã có một trận đấu dễ dàng trước đối thủ của mình và giành thắng lợi cùng với tỷ số 6/1 ở cả hai set đấu để giành quyền vào chơi trận chung kết gặp Đỗ Minh Quân cũng của Tanimex-TP HCM.

Trong trận tranh vị trí 5 và 6, Trần Thanh Hoàng của đoàn Quân Đội đã đánh bại Hồ Huỳnh Đan Mạch của đoàn Bình Dương với tỷ số 6/2 ở set thi đấu thứ nhất. Trong set thi đấu thứ hai Đan Mạch đã bỏ cuộc bởi chấn thương và đành nhường vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng cho Trần Thanh Hoàng.

Ở trận tranh vị trí thứ 7 và 8 giữa Bùi Thái Luân của đoàn Tanimex-TP HCM và Mai Thành Đông diễn ra khá kịch tính khi hai tay vợt phải bước vào thi đấu set 3 để phân định thắng thua trong trận đấu này. Sau khi để thua trong set thi đấu thứ nhất với tỷ số 4/6, Thái Luận đã có sự trở lại ấn tượng ở 2 set thi đấu sau đó khi giành thắng lợi với tỷ số 6/4 và 6/1 để giành vị trí thứ 7 tại giải quần vợt các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2012.

Ở nội dung đơn nữ, trận chung kết năm nay là cuộc giải quyết nội bộ giữa các tay vợt nữ của đoàn Tanimex-TP HCM khi có tới 4 tay vợt giành quyền vào vòng bán kết. Ở trận bán kết thứ nhất, Huỳnh Phương Đài Trang đã không gặp nhiều khó khăn để hạ gục Trần Lam Anh với tỷ số 6/1 và 6/0 để giành quyền vào chơi trận chung kết. Đối thủ của Đài trang ở trận đấu cuối cùng là Trần Thị Tâm Hảo người đã đánh bại Nguyễn Ái Ngọc Vân ở trận bán kết thứ hai với tỷ số 7/5 và 6/3.

Ở những trận đấu khác nội dung đơn nữ diễn ra sáng nay, Huỳnh Phi Khanh giành thắng lợi 6/4 và 6/4 trước Phan Thị Thanh Bình trong trận phân thứ hạng 5 và 6. Trong khi đó Sĩ Bội Ngọc không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi trước Đõ Đan Thi trong trận tranh vị trí thứ 7 và 8 khi Đan Thi đã bỏ cuộc bởi chấn thương khi đang bị Sĩ Bội Ngọc dẫn trước 3-0 ở set thi đấu thứ nhất.

Ngày mai 19/12, sẽ diễn ra hai trận chung kết nội dung đơn Nam và đơn nữ cùng hai trận tranh vị trí thứ 3 và thứ 4. Sau lễ trao giải cho các tay vợt đạt thành tích cao, ban tổ chức sẽ tiến hành tổ chức lễ bế mạc giải.

Lịch thi đấu ngày 19/12

Hoàng Hải (thethaovietnam.vn)


Nguồn: thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét