Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Khai mạc giải quần vợt Masters Việt Nam 2012

8 tay vợt hàng đầu quốc gia nam và nữ bắt đầu tranh tài tại giải đấu diễn ra taij TP HCM, tuy nhiên hai gương mặt trẻ triển vọng Nguyễn Hoàng Thiên và Lý Hoàng Nam vắng mặt.

Đỗ Minh Quân là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch đơn nam.

Giải đấu quy tụ 8 tay vợt nam và 8 tay vợt nữ hàng đầu Việt Nam hiện tại như Đỗ Minh Quân, Huỳnh Phương Đài Trang... Ngoài ra còn có 4 tay vợt dự bị (2 nam & 2 nữ).

Vào 8 giờ 15 ngày15/12, 4 trận đấu đầu tiên trong cả hai nội dung đơn nam và đơn nữ của giải sẽ chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ. Giải sẽ có hai đội dung, mỗi nội dung gồm 8 tay vợt chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt. Các tay vợt xếp nhất nhì mỗi bảng sẽ thi đấu chéo với nhau tại vòng bán kết, 2 tay vợt đứng thứ 3 mỗi bảng sẽ thi đấu tiếp để tranh vị trí 5-6 và tương tự hai tay vợt đứng thứ 4 sẽ tranh vị trí 7-8 của giải.

Một điều đáng tiếc là giải thiếu vắng hai tay vợt hàng đầu Việt Nam là Nguyễn Hoàng Thiên và Lý Hoàng Nam. Nguyễn Hoàng Thiên bận thi đấu ở nước ngoài nên gần như bỏ trắng các giải đấu quần vợt trong nước do đó không có tên trong danh sách xếp hạng trong nước.

Còn Lý Hoàng Nam (Becamex Bình Dương) vừa cùng HLV Trần Đức Quỳnh lên đường đi Mỹ để tập luyện và thi đấu một số giải quốc tế tại Mexico, Costa Rica và Venezuela từ ngày 13 - 19/12 nên đương kim vô địch quốc gia đã rút lui sớm.

Ở nội dung đơn nam, tay vợt Minh Quân (bảng A) sẽ được xếp hạt giống số một còn Anh Khoa (bảng B) sẽ xếp hạt giống số 2. Tương tự ở nội dung đơn nữ là Đài Trang (bảng A) và Lam Anh (bảng B). Lễ bốc thăm của giải diễn ra vào ngày 14/12 dưới sự chủ trì của trọng tài quốc tế Wannamit Srisara.

Theo như lịch dự kiến, mỗi ngày sẽ diễn ra 2 lượt đấu của mỗi bảng (8 trận đấu) vào lúc 9 giờ, các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV và VTV.

Kết quả bốc thăm:

Đơn nam

Bảng A: Minh Quân - Thanh Hoàng - Quốc Khánh - Thái Luận

Bảng B: Anh Khoa - Đan Mạch - Minh Tuấn - Thành Đông

Đơn nữ

Bảng A: Đài Trang - Ngọc Vân - Thanh Bình - Đan Thi

Bảng B: Lam Anh - Tam Hảo - Phi Khanh - Bội Ngọc

Nam Hà


tai game dien thoai conggameviet

game mobile hot nhat

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

mỹ phẩm the face shop gia re

  

my pham han quoc shoptainha

 mỹ phẩm hàn quốc nào tốt

 

ban de laptop shoptainha

ban go laptop

 

tui dung laptop shoptainha

tui dung laptop vaio

 

Nguồn: thethao.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét