Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Sharapova đẹp “lạ” trên tạp chí Glamour

Mỹ nhân làng banh nỉ xuất hiện là gương mặt trang bìa tạp chí Glamour phiên bản tiếng Nga.
Masha trên Glamour

Khác xa với hình ảnh mạnh mẽ trên sân đấu, MariaSharapovatrên tạp chí Glamour phiên bản tiếng Nga số đầu tiên năm 2013 hoàn toàn khác biệt, đặc biệt là mái tóc mái bằng đầy cá tính. Trên facebook cá nhân, tay vợt người Nga tiết lộ đây là hình ảnh cách đây vài tháng khi thực hiện bộ ảnh cho Glamour. Dù rất thích kiểu tóc này nhưng có lẽ Masha chưa dám để mái tóc mới và sau đó lại quay về với hình ảnh cũ.

Một hình ảnh mới của Masha

Trong số đặc biệt của Glamour với tâm điểm vềSharapova, tay vợt số 2 thế giới đã tâm sự khá nhiều về cuộc sống với quần vợt cũng như cá nhân. Năm 2012 là mùa giải khá thành công với Sharapova khi búp bê người Nga đoạt Grand Slam thứ 4 trong sự nghiệp tại Roland Garros và đồng thời cũng hoàn tất “Career Grand Slam” khi có 4 Grand Slam trên mọi mặt sân. Masha cũng lần thứ hai trở lại vị trí số 1 thế giới sau khi có mặt ở trận chung kết Roland Garros dù chỉ là 4 tuần ngắn ngủi trước khi Victoria Azarenka lấy lại.

Sharapova đặt mục tiêu lấy lại số 1 thế giới và vô địch Wimbledon 2013

Hiện tại trên BXH WTA sau mùa giải 2012, Sharapova chỉ kém Azarenka có 550 điểm và hoàn toàn có thể đoạt ngôi đầu thế giới của tay vợt người Belarus ngay tại Australian Open, nơi Azarenka sẽ phải bảo vệ chức vô địch. Ngoài mong muốn trở lại số 1 thế giới, Masha cũng tiết lộ lớn nhất trong mùa giải 2013 của mình đó là một lần nữa chinh phục Wimbledon, giải đấu đã làm nên tên tuổi của MariaSharapovakhi giành Grand Slam lúc mới 17 tuổi vào năm 2004.


Nguồn: khampha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét