Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Novak Djokovic có tên trong ATP Aces For Charity 2013

Vừa qua, ATP vừa tiết lộ 14 tay vợt có mặt trong chương trình từ thiện mang tên ATP Aces For Charity 2013. Tay vợt No.1 ATP Ranking - Novak Djokovic cũng có tên trong danh sách 14 tay vợt đó.


ATP Aces For Charity là những hành động thiết thực của các tay vợt trong hệ thống ATP nhằm giúp đỡ trên toàn thế giới bao gồm giáo dục ở Serbia, Malaysia, các chương trình về tennis cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn ở Colombia, Bồ Đào Nha, Tanzania; lĩnh vực y tế ở Cincinnati, . . . & các dịch vụ xã hội cho người cao tuổi ở Rumani.

Novak Djokovic Foundation, ra đời năm 2007, là một người ủng hộ cho phát triển trẻ thơ và giáo dục mầm non bao gồm cho phép trẻ em từ các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn - đặc biệt là ở Serbia - lớn lên, chơi và phát triển trong một môi trường sáng tạo và an toàn, kích cầu. Đối với cấp từ thiện sẽ hỗ trợ Quỹ trong việc mở và đổi mới các trường mẫu giáo và không gian nơi trẻ em có thể học tập & vui chơi.


Ngoài Djokovic, ATP Aces For Charity 2013 lần này còn có các tay vợt nổi tiếng như Tommy Robredo, Janko Tipsarevic, . . .


Nguồn: thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét