Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Federer không ưu tiên Davis Cup

Tay vợt Stanislas Wawrinka cho biết người đồng hương Roger Federer nhiều khả năng không thể cùng ĐT Thụy Sĩ tham dự vòng 1 Davis Cup

Wawrinka: Davis Cup không phải ưu tiên của Federer

Phát biểu với sport.ch, Stanislas Wawrinka cho biết người đồng hương Roger Federer nhiều khả năng không thể cùng ĐT Thụy Sĩ tham dự vòng 1 Davis Cup trong trận đấu với CH Séc. Trong phát biểu gần đây với báo giới, tay vợt 31 tuổi khẳng định muốn thi đấu ít hơn ở mùa giải năm nay và Roger Federer cũng đã bỏ qua giải đấu Masters ở Miami: “Trong nhiều năm Roger đã luôn nói rằng muốn được thi đấu tại Davis Cup nhưng đây không phải là ưu tiên của cậu ấy vào lúc này”.

Nhiều tin đồn về tương lai của Gael Monfils.

Cựu tay vợt số 7 thế giới người Pháp đang phải vật lộn với chấn thương đầu gối và đã rớt xuống hạng 77 trên bảng xếp hạng thế giới. Theo thông tin được L'Equipe đăng tải, vẫn chưa rõ liệu Monfils có thể tham gia Australia mở rộng hay không. Trong thời gian gần đây, tay vợt 26 tuổi người Pháp đã chia tay với HLV Patrick Chamagne cũng như bác sĩ vật lý trị liệu của mình Nicolas Lemperin. Phát biểu với báo giới, cựu HLV Chamagne cho biết Monfils đang mệt mỏi với những tin đồn về mình trong khi đó bác sĩ vật lý trị liệu Nicolas Lemperin phủ nhận tin đồn cho rằng tay vợt 26 tuổi người Pháp bị trầm cảm. Trong khi đó Lionel Roux một HLV của đội tuyển Pháp tại Davis Cup nói rằng số điện thoại của Monfils là không thể liên lạc.

Nhà của Nalbandian bị cướp

Báo chí Argentina đăng tải thông tin cho biết một băng đảng đã bất ngờ đột kích vào nhà của David Nalbandian ở Cordoba. Cảnh sát cho biết vụ cướp xảy ra vào sáng sớm Chủ nhật và kẻ trộm đã lấy đi một laptop, 5 đồng hồ và một ít tiền mặt. Hiện Nalbandian đang trong thời gian bình phục chấn thương và có thể bỏ lỡ Australia mở rộng nhưng hy vọng sẽ cùng ĐT Argentina chuẩn bị cho trận Davis Cup với ĐT Đức vào ngày 1-3/2 ở Buenos Aires.

Taylor từ chức đội trưởng đội tuyển Australia tại Fed Cup

Liên đoàn quần vợt Australia vừa có thông báo cho biết Dave Taylor đã quyết định từ chức đội trưởng đội Fed Cup nước này để tập trung vào làm HLV cho Samantha Stosur. Dave Taylor đã có 7 năm làm đội trưởng đội tuyển Fed Cup của Australia, nhà báo Australia, Craig Gabriel tiết lộ cựu cầu thủ Nicole Pratt và Nicole Bradtke có thể sẽ được bổ nhiệm ngồi vào vị trí do Taylo để lại.

Mitchell, Bobusic giành wild cards dự Australia mở rộng.

Hai tay vợt người Australia, Ben Mitchell và Bojana Bobusic đã chính thức giành suất tham dự Australia mở rộng sau khi giành thắng lợi trong trận play-off để tranh suất wild cards ngày hôm qua. Tay vợt 20 tuổi Mitchell đã đánh bại Matthew Reid với tỷ số các set lần lượt là 6-3, 7-6 (5), 3-6, 6-4 trong khi tay vợt 25 tuổi Bobusic đã đánh bại Monique Adamcza sau hai set đấu với tỷ số 6-1, 6-3.

Hoàng Hải (thethaovietnam.vn)


Nguồn: thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét