Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

NHỮNG SỰ KIỆN THỂ ĐÁNG CHÚ Ý THỂ THAO NGÀY 24/12

(Thể thao số) Tiến Minh được chọn làm hạt giống số 6; Man Utd vô địch lượt đi; Văn Quyến bán nhà trả nợ... là những sự kiện thể thao ngày 24/12.

Sir Alex: Van Persie suýt bị giết.Sau trận hòa 1-1 giữa Man Utd và Swansea City, Sir Alex Ferguson đã đăng đàn chỉ trích Ashley Williams. Vị chiến lược gia người Scotland cho rằng Robin van Persie "đã có thể bị giết" bởi cú sút thẳng vào đầu tiền đạo người Hà Lan bị cho là cố tình của đội trưởng Swansea. Ông cũng không quên kêu gọi FA treo giò dài hạn đối với Ashley Williams.

Van Persie

Tiến Minh được chọn làm hạt giống số 6.BTC giải cầu lông Super Series Hàn Quốc mở rộng vừa công bố xếp hạng hạt giống ở nội dung đơn nam. Tay vợt Tiến Minh tuy xếp hạng 8 thế giới, nhưng vẫn được là hạt giống số 6 của giải. Hạt giống số 1 dĩ nhiên vẫn là Lee Chong Wei (Malaysia), sau đấy là Chen Long, Chen Jin (Trung Quốc), Tago Kenichi (Nhật Bản), Sasaki Sho (Nhật Bản).

ATP tiết lộ danh sách ATP Aces For Charity 2013. ATP Aces For Charity 2013 vừa công bố danh sách 14 tay vợt tham gia chương trình từ thiện. Trong đó có những tay vợt nổi tiếng như Novak Djokovic, Tommy Robredo, Janko Tipsarevic, . . .

Văn Quyến bán nhà trả nợ.Giới thạo tin cho hay Văn Quyến đang phải bán 1 trong 2 miếng đất đã mua khi xưa để trả món nợ gần 1 tỉ đồng. Tiền đạo người xứ Nghệ ra nông nỗi ngày hôm nay là do quá mải miết ăn chơi, dù rằng trước đó được kì vọng trở thành cầu thủ số 1 Việt Nam.

Man Utd vô địch lượt đi.Cuối tuần vừa rồi Man Utd chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Swansea City. Tuy nhiên, Manchester United đã chính thức trở thành nhà vô địch lượt đi Premier League 2012/2013 nhờ có được 4 điểm nhiều hơn Manchester City.

MINH QUÂN (Thethaoso.vn)


Nguồn: thethaoso.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét