Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Chờ trận chung kết Minh Quân vs Anh Khoa

Giải Quần vợt các cây vợt xuất sắc Việt Nam 2012 cúp Vietravel sẽ chính thức diễn ra từ ngày 15/12 đến ngày 19/12 tại CLB Quần vợt Phú Thọ (TP HCM).

Giải đấu quy tụ 8 tay vợt nam và 8 tay vợt nữ hàng đầu Việt Nam hiện tại như Đỗ Minh Quân, Trần Hoàng Anh Khoa, Huỳnh Phương Đài Trang…. Tuy nhiên, giải đấu năm nay không có sự góp mặt của hai tay vợt trẻ hàng đầu là Nguyễn Hoàng Thiên và Lý Hoàng Nam.

Trọng tài Wannamit Srirasa (Thái Lan) chủ trì lễ rút thăm thi đấu với sự tham dự của lãnh đạo Liên Đoàn Quần vợt Việt Nam và các vận động viên

Nguyễn Hoàng Thiên do liên tục đi thi đấu ở nước ngoài và gần như bỏ trắng các giải đấu quần vợt trong nước nên không có tên trong danh sách tham dự giải. Với nhà vô địch quốc gia 2012, Lý Hoàng Nam (Becamex Bình Dương) vừa cùng HLV Trần Đức Quỳnh lên đường đi Mỹ để tập luyện và thi đấu một số giải quốc tế tại Mexico, Costa Rica và Venezuela từ ngày 13 - 19/12/2012 nên sẽ vắng mặt tại giải đấu này dù có tên trong danh sách 8 tay vợt nam.

Theo kết quả bốc thăm sáng nay, ở nội dung đơn Nam, Đỗ Minh Quân, Trần Thanh Hoàng, Lê Quốc Khán và Bùi Thái Luận nằm ở bảng A. Trong đó Trần Hoàng Anh Khoa, Hồ Huỳnh Đan Mạch và Mai Thành Đông nằm ở bảng B.

Ở nội dung đơn nữ, Huỳnh Phương Đài Trang, Nguyễn Ái Ngọc Vân, Phan Thị Thanh Bình và Đỗ Đan Thi nằm ở bảng A. Bảng B gồm 4 tay vợt là Trần Lam Anh, Trần Thị Tâm Hảo, Huỳnh Phi Khanh và Sĩ Bội Ngọc.

Các tay vợt sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm & xếp hạng. 2 tay vơt đứng đầu mỗi bảng sẽ đấu chéo ở vòng tiếp theo để xếp hạng từ 1-4. Hai tay vợt xếp cuối mỗi bảng sẽ căn cứ vào thành tích ở các trận đấu trước đó để xếp hạng từ 5-8. Theo các thành viên trong ban tổ chức giải đấu có quy mô lớn có tổng giải thưởng lên tới 172 triệu đồng.

Giải Quần vợt các cây vợt xuất sắc Việt Nam 2012 cúp Vietravel là dịp để Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) đánh giá năng lực qua đó lựa chọn đội tuyển tham dự các giải đấu quốc tế như Fed Cup, Davis Cup và SEA Games 27 sẽ diễn ra tại Myanmar vào cuối năm 2013 sắp tới, đồng thời cũng là dịp rất thuận lợi chọn lọc và tìm kiếm những tài năng thực sự để nâng tầm quần vợt Việt Nam trên đấu trường khu vực và thế giới.

Lịch thi đấu ngày 15/12

Hoàng Hải (thethaovietnam.vn)


tai game dien thoai conggameviet

game mobile online

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham the face shop

  

my pham han quoc shoptainha

 my pham han quoc

 

ban de laptop shoptainha

ban de laptop

 

tui dung laptop shoptainha

tui dung laptop

 

Nguồn: thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét