Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Bị rao bán, Phước Tứ quyết định... lấy vợ

 Trở về sau ca phẫu thuật đầu gối tại Singapore, Phước Tứ đang chuẩn bị tổ chức lễ cưới. 

Phước Tứ chuẩn bị làm đám cưới với cô vợ người Hải Phòng. Ảnh: Thế Ngọc. 

Phước Tứ là cầu thủ trầm tính, ít nói, nên những chuyện riêng tư của anh rất ít khi được nhiều người biết đến, ngay cả các đồng đội ở CLB Sài Gòn Xuân Thành. Chính vì thế, thông tin Phước Tứ sắp lấy vợ khiến ai cũng phải bất ngờ, nhưng đó lại là sự thật 100%.

Một đồng đội tiết lộ, vợ sắp cưới của Phước Tứ quê Hải Phòng, bằng tuổi. Dù yêu nhau tới hơn hai năm, nhưng những thông tin của Phước Tứ chỉ gói gọn như vậy. Vậy nên, đám cưới sẽ được tổ chức ngay sau khi ra Tết, cũng chẳng được nhiều người biết.

Bản thân Phước Tứ hiện tại cũng đứng trước những ngã rẽ mới về sự nghiệp. Anh vẫn đang trong giai đoạn bình phục sau ca phẫu thuật đầu gối. 2012 quả là năm đen đủi với trung vệ gốc Quảng Nam, khi anh liên tiếp chấn thương, để rồi dính một ca rất nặng buộc phải ra nước ngoài phẫu thuật. Chính chấn thương ấy, đã “cướp” đi của Phước Tứ cơ hội tham dự AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam.

Trở về nước, Phước Tứ vẫn ngày ngày tập hồi phục và theo kết luận của các bác sĩ, anh mới bình phục được 70%. Dù tiến triển nhanh, khả năng hồi phục 100% phong độ trước khi mua giải mới khởi tranh là rất khó.

Đang nỗ lực trở lại, nhưng Phước Tứ cũng có thể bị phân tâm bởi những câu chuyện liên quan đến mình thời gian vừa qua. Dường như đội bóng Sài Gòn Xuân Thành không còn muốn giữ Phước Tứ trong đội hình nữa, mà muốn rao bán đội này cho bát cứ ai quan tâm.

Nghe đâu, một vài đội bóng cũng đã đặt vấn đề, trong đó có Quảng Nam - quê hương của Phước Tứ. Trước thông tin này, Phước Tứ chia sẻ: “Tôi thực sự không hề biết chuyện mình bị rao bán. Tuy nhiên, trong bóng đá chuyên nghiệp thì một cầu thủ luôn phải biết cách chấp nhận những việc như vậy. Bản thân tôi cũng sẵn sàng đóng góp công sức cho đội bóng quê hương”.

Như vậy, Phước Tứ đã sẵn sàng ra đi, chỉ có điều sự ra đi của anh lúc này gặp khá nhiều chông gai. Từng là trung vệ hàng đầu Việt Nam, với mức lót tay kỷ lục, nhưng chắc chắn Phước Tứ đi lúc này, khó đảm bảo về một khoản tiền lớn từ đội bóng xứ Quảng. Ngay cả những Công Vinh, Thành Lương... cũng chỉ được định giá khoảng 3-4 tỷ đồng, thì Phước Tứ sao có thể đòi hỏi mức cao. Đó là chưa kể, chấn thương chính là trở ngại lớn nhất với Phước Tứ lúc này. Ít nhất 2-3 tháng nữa, Phước Tứ mới bình phục để có thể ra sân, nhưng cũng chưa thể “nhiệt” được ngay vì nguy cơ tái phát có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Chưa biết tương lai ra sao, đi hay ở lúc này, nhiều khi mình Phước Tứ không thể quyết định được. Trước ngã rẽ mới trong sự nghiệp, việc Phước Tứ lấy vợ được xem là một quyết định khá bất ngờ ở thời điểm này. Tuy nhiên, cũng có thể Phước Tứ muốn ổn định chuyện gia đình, để chuẩn bị dốc toàn sức, toàn lực để trở lại ở mùa giải 2013. Dẫu sao thì sự nghiệp đỉnh cao với Phước Tứ không còn nhiều và đây cũng là cơ hội để Phước Tứ lấy lại những gì đã mất.

 Mai Hương 


Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét