Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Điểm tin thể thao ngày 24/12: Nadal nói về Murray

Trong bài trả lời phỏng vấn của The Times, Rafael Nadal đã chia sẻ những suy nghĩ về Andy Murray.

Nadal nói về Murray:“Tôi luôn nghĩ rằng Murray sẽ giành chiến thắng US Open ngay khi giải đấu chưa khởi tranh vì quần vợt trước đó như đã nợ cậu ấy một cái gì đó. Đó là cảm giác của tôi. Tấm HCV Olympic là sự thay đổi rất lớn với cậu ấy. 2012 thực sự là một năm tốt lành với Murray…”.


Trong khi đó, HLV của Murray, ông Ivan Lendl nói:Đôi lúc, tôi nghĩ Andy quá hiền trên sân đấu. Anh cần thi đấu như khi tập luyện chứ không phải tập một kiểu, thi đấu một kiểu”. Đây là những nhận xét được Lendl rút ra sau một buổi tập gần đây giữa Murray với người đồng hương Jamie Baker.

Nữ trọng tài nổi tiếng Lois Goodman – người bị cáo buộc giết chồng bằng cốc cà phê, được minh oan.Cụ thể các Công tố viên văn phòng Biện lý Los Angeles cho biết, họ đã nhận thêm những thông tin bổ sung và không thể tiến hành điều tra vì thiếu bằng chứng. Luật sư của bà Goodman cũng thông báo rằng Hiệp hội quần vợt Mỹ đã phê duyệt nữ trọng tài này sẽ chính thức trở lại tham gia công tác điều khiển các trận đấu vào năm 2013. Hồi tháng Tám năm nay, ngay trước thềm US Open, bà Goodman bị bắt.

Bà Goodman sẽ trở lại công tác trọng tài

Serena bảo vệ cho Caroline Wozniacki:Hồi đầu tháng, Wozniacki đã bị chỉ trích vì độn ngực, độn mông và dáng vẻ của Serena trong một trận đấu biểu diễn tại Brazil. Ngay sau đó, nhiều ý kiến cho rằng hành động này của tay vợt người Đan Mạch có tính phân biệt chủng tộc nhiều hơn là nhằm chọc cười khán giả. Tuy nhiên chính Serena đã đứng ra bảo vệ cho Wozniacki: “Tôi biết Caro và tôi xem cô ấy là bạn của tôi. Tôi không nghĩ cô ấy có hành động gì mang tính phân biệt chủng tộc ở đây. Roddick và Djokovic cũng đã làm vậy với tôi, vậy tại sao lại nói Caro là phân biệt chủng tộc?”.

Dù vậy Serena cũng đưa ra lời khuyên với Wozniacki: “Nếu mọi người xem hành động đó là phân biệt chủng tộc, tôi nghĩ cô ấy không nên lặp lại những gì đã xảy ra trong lần sau”. Trong làng quần vợt nữ, cô em nhà Williams là người sở hữu thân hình “đồ sộ” nhất. Thế nhưng không vì điều này, khả năng di chuyển cũng như chơi tennis của Serena bị ảnh hưởng. Và hiện, cô vẫn quá mạnh so với phần còn lại bất chấp đã bước sang tuổi 31.

Kim Clijsters đặt cửa Serena vô địch Australian Open 2013:Khi được CNN hỏi về tay vợt nữ có khả năng giành chiến thắng tại Melbourne vào đầu năm tới, Clijsters (đã chính thức giải nghệ) không ngần ngại nói: “Serena!”. Trong năm 2012, Serena đã lên ngôi vô địch tại Wimbledon, US Open và Olympic London.

Serena vẫn đang quá mạnh

Nico Rosberg tin tưởng 2013 sẽ là năm tốt hơn với Mercedes GP:Trong năm 2012, chúng tôi đã thi đấu không tốt ở giai đoạn nửa sau mùa giải tuy nhiên ở giai đoạn đầu, chúng tôi đã có chiếc xe rất tốt ở hai chặng tại Trung Quốc và Monaco. Hiện tại, chúng tôi đang tiến bộ và bước tiến lớn. Đó là lý do năm tới chúng tôi chắc chắn sẽ đạt thành tích tốt hơn”.

Công bố đội trưởng ĐT Ryder Cup châu Âu 2014: Ngay sau khi ĐT Mỹ chọn Tom Watson thay thế Davis Love III, ĐT châu Âu cũng có “đầu tàu mới”, đó là Colin Montgomerie, năm nay 49 tuổi. Tay golf người Scotland đã từng giành tổng cộng 40 danh hiệu trong sự nghiệp và đứng thứ 4 danh sách những tay golf có nhiều chức vô địch European Tour (31 danh hiệu).

Suzi Perry đã trở thành người dẫn chương trình đua xe F1 là nữ giới đầu tiên trên kênh BBC.Theo đó, Perry thế chỗ của Jake Humphrey từ mùa giải 2013. Trước đó, cô cũng đã có kinh nghiệm 10 bình luận Moto GP.

Kết thúc giải đua xe đạp ADC Tour of Việt Nam 2012:Kết thúc ngày thi đấu hôm qua 22/12, BTC đã tiến hành buổi lễ trao giải cho những tay đua đạt thứ hạng cao. Danh hiệu áo trắng dành cho tay đua trẻ xuất sắc đã thuộc về Chan Yat Wai của đội Hồng kông. Áo xanh chung cuộc thuộc về tay đua Salleh Mohd Harrif của Terrenganu - Malaysia trong khi đó Chiếc Áo vàng danh giá nhất cuộc đua thuộc về Huang En đến từ đội đua Max Success Sport của Trung Quốc, tay đua Mai Nguyễn Hưng - Eximbank-TPHCM xếp thứ 2 nhiều hơn người dẫn đầu 2 giây. Vị trí thứ 3 thuộc về nhà vô địch Châu Á Mohamad Rajablou.

Nguồn: www.tinthethao.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét