Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Điểm tin thể thao ngày 23/12: Nadal sợ tái phát chấn thương

Rafael Nadal lo lắng về đầu gối trước ngày quay trở lại với làng banh nỉ.
Nadal sợ tái phát chấn thương. Sau quãng thời gian nghỉ thi đấu kéo dài tới gần 7 tháng, Nadal sẽ chính thức trở lại vào cuối tháng 12 này, song tay vợt người Tây Ban Nha vẫn có phần e ngại: “Đôi khi tôi cảm thấy lo lắng về cái đầu gối này. Điều đó cũng bình thường thôi vì tôi không biết nó sẽ thế nào sau khi trở lại thi đấu.”

Vào 27/12 này, Nadal sẽ tham dự giải đấu được tổ chức tại Abu Dhabi. Đó là lần đầu tiên Vua đất nện ra sân kể từ trận thua sốc trước Lukas Rosol tại Wimbledon hồi tháng 6.

Djokovic ký hợp đồng với IMG.Công ty quảng bá, tiếp thị thể thao hàng đầu thế giới đã hoàn tất bản hợp đồng với tay vợt số 1 thế giới, Novak Djokovic. IMG sẽ trở thành công ty độc quyền quảng bá hình ảnh của Nole giống như Rafael Nadal hay Maria Sharapova.

Djokovic đã ký hợp đồng với IMG

Cựu tay vợt số 2 thế giới rút khỏi Australian Open.Vera Zvonareva đã không thể kịp bình phục chấn thương vai nên chính thức tuyên bố rút lui khỏi giải Grand Slam đầu tiên trong năm sẽ diễn ra từ ngày 14/1 tới đây. Zvonareva hiện là ĐKVĐ giải đôi nữ tại Australian Open (đánh cặp cùng Svetlana Kuznetsova) và từng hai lần lọt vào bán kết giải đấu này.

Vettel tin mình vẫn chưa đạt tới đỉnh cao.Trả lời phỏng vấn tờ Autosport, ĐKVĐ F1 2012, Sebastian Vettel khẳng định: “Tôi vẫn chưa đạt đến giới hạn của bản thân mình.

Robert Kubica cảm thấy nhớ F1.Tay đua Robert Kubica cho hay anh sẽ khó trở lại đường đua công thức 1 trong tương lai gần bởi vẫn chưa thể bình phục chấn thương tay. “Tôi nhớ những cuộc đua. Thật tồi tệ khi đi xem một chặng đua F1. Mỗi lần trở về nhà, tôi lại cảm thấy mình đang trải qua quãng thời gian nhàm chán nhất trong đời,” Kubica chia sẻ.

Rober Kubica gặp phải chấn thương rất nặng trong lần tham gia cuộc đua tại Italia hồi tháng 1/2012.Cánh tay phải của tay đua người Ba Lan này bị gãy làm nhiều khúc. Theo các bác sĩ, cơ hội trở lại của Kubica là rất nhỏ.

Tiến Minh giữ hàng 8 thế giới 3 tuần liên tiếp.Hôm 20/12, Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) đã công bố BXH tuần thứ 3 của tháng 12/2012 và Tiến Minh vẫn giữ được vị trí thứ 8.

tai game dien thoai conggameviet

game mobile online mới

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham the face shop xach tay

  

my pham han quoc shoptainha

 mỹ phẩm hàn quốc

 

ban de laptop shoptainha

ban go laptop

 

tui dung laptop shoptainha

tui dung laptop vaio

 

Nguồn: www.tinthethao.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét