Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Murray âm thầm tập chạy để gia tăng tốc độ

Sau khi đã giành được Grand Slam đầu tiên tại giải Mỹ mở rộng hồi tháng 9, Andy Murray đã tới Miami và tích cực tập luyện cho mùa giải mới.

Murray tập chạy cungLV Ivan Lenld trên bãi biển Miami, Mỹ.

Đây có thể là thời điểm để các cây vợt nghỉ ngơi cùng gia đình, du lịch hoặc tham gia vào các giải đấu biểu diễn kiếm tiền, với Murray thì mùa giải mới 2013 đã bắt đầu từ bây giờ. Thực tế thì lý do để anh trở lại tập luyện sớm hơn cũng là vì Novak Djokovic hay Rafael Nadal đều đã rục rịch chuẩn bị cho Australian Open sẽ khai màn vào giữa tháng 1 năm sau.

Điều này giải thích tại sao cứ mỗi sáng, người ta bắt gặp anh và HLV Ivan Lendl chạy trên bãi biển Miami. Quãng đường chạy của họ chỉ có 400m nhưng sau mỗi lần tính giờ, khoảng 1 phút 15 giây và chừng đó thời gian để nghỉ, Murray sẽ chạy đi chạy lại tới 10 lần.

Mục tiêu của cây vợt số 3 thế giới là tìm lại thể lực sau khi anh kết thúc giải ATP World Tour Finals cách đây một tháng. Chính vì thế, anh đã quyết định dành cả tháng tập luyện tại miền nam Florida trước khi về Anh nghỉ Giáng sinh một vài ngày rồi tới Trung Đông và sau đó là Australia.

Cùng tham gia tập luyện với Murray ngoài Lendl còn có các cố vấn về thể lực là Jamie Baker và Oliver Golding, trong đó Golding từng vô địch giải trẻ Mỹ mở rộng. Bên cạnh việc rèn thể lực, nhóm của Murray còn phân tích các trận đấu giữa anh với Djokovic hay Roger Federer, những đối thủ được xem là rào cản ngăn cách anh với những danh hiệu Grand Slam vào mùa giải tới.

Vì kế hoạch tập luyện sít sao như vậy, Murray đã quyết định không về Anh dự lễ trao giải VĐV tiêu biểu trong năm của thể thao vương quốc Anh, đặc biệt khi cua rơ Bradley Wiggins được đánh giá sẽ giành chiến thắng sau khi vô địch Tour de France.

Lịch tập luyện của Andy Murray:7h30 sáng: Ăn nhẹ với trứng và ngũ cốc trộn sữa; 9h-11h30: Chạy 400m trên cát và tập trên sân.; 1h15: Ăn trưa và nghỉ; 2-4h: Tập kỹ thuật và di chuyển; 4h30-6h: Tập tạ và thể lực; 7h15: Ăn tối, xem TV hoặc phim, 9h45: Đi ngủ.

Anh Hào


tai game dien thoai conggameviet

game online mobile

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

mỹ phẩm the face shop

  

my pham han quoc shoptainha

 my pham han quoc gia re

 

ban de laptop shoptainha

ban de laptop

 

tui dung laptop shoptainha

túi đựng laptop

 

Nguồn: thethao.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét