Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Federer ngày càng có hứng thú với bóng đá

(Soha.vn) - Tay vợt số 2 thế giới lại một lần nữa thể hiện khả năng đá bóng trước báo giới và người hâm mộ.

Như đã biết, Federer mới có cuộc gặp gỡ với huyền thoại bóng đá người Brazil, Pele tại Sao Paolo và ngay sau buổi gặp ấy tay vợt người Thụy Sỹ đã mạnh dạn thể hiện kỹ năng đá bóng "mượt mà" ngay trên sân tennis.

Federer cùng Potro (giữa) có cơ hội được gặp gỡ cựu cầu thủ người Argentina, Batistuta

Và ngày hôm nay, người hâm mộ lại một lần nữa có cơ hội chứng kiến tài năng với trái bóng tròn của Federer khi anh tới thăm sân vận động Bombonera, sân nhà của CLB Boca Juniors, Argentina.

Federer đã có cơ hội được trao đổi kỹ năng cũng như áo đấu với cựu cầu thủ Argentina, Gabriel Batistuta, và đặc biệt là phô diễn kỹ thuật trong bóng đá.

Federer thể hiện kỹ năng đá bóng "mượt mà"

Sau chuyến viếng thăm này vài giờ đồng hồ, Federer sẽ bước vào trận giao đấu với tay vợt người Argentina đồng thời là tay vợt đang đứng thứ 7 thế giới, Juan Martin Del Potro. Tay vợt Thụy Sĩ đã dành rất nhiều lời khen tặng tới đối thủ của anh trong trận đấu mang nhiều tính biểu diễn này:

"Cậu ấy là một trong những tay vợt tuyệt vời nhất. Cậu ấy đã phải trải qua một quá trình đào tạo vất vả. Cậu ấy đã từng là tay vợt số 4 thế giới, giờ thì là số 7 nhưng biết đâu trong thời gian tới sẽ là số 1. Mọi thứ đều có thể thay đổi từ những thứ nhỏ nhất",Federer phát biểu trên ESPN.

Sau chuyến viếng thăm, Federer sẽ có trận đấu với tay vợt người Argentina, Del Potro (trái)

Hiện Federer đang có chuyến lưu diễn tại các nước ở Nam Mỹ như Brazil, Argentina, Colombia. Giải đấu tiếp theo của anh sẽ là Qatar ExxonMobil Open diễn ra từ ngày 2/1 trước khi giải Úc mở rộng bắt đầu vào ngày 16 tháng Giêng tới.


tai game dien thoai conggameviet

game online hay

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham the face shop gia re

  

my pham han quoc shoptainha

 my pham han quoc the face shop

 

ban de laptop shoptainha

bàn để laptop

 

tui dung laptop shoptainha

tui dung laptop gia re

 

Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét