Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Các tay vợt mạnh đều thắng dễ dàng

TTO - Ngày 15-12, giải quần vợt Các tay vợt xuất sắc toàn quốc - Cúp Vietravel 2012 đã khởi tranh tại CLB Phú Thọ (TP.HCM) khá êm ả bởi các tay vợt mạnh đều dễ dàng có được chiến thắng.

Cúp Vietravel 2012:

Đài Trang thi đấu mạnh mẽ - Ảnh: T.P.

Đây là giải đấu chất lượng nhất của quần vợt Việt Nam khi chỉ quy tụ 8 tay vợt nam và 8 tay vợt nữ xuất sắc nhất. Ở mỗi nội dung, các VĐV sẽ được chia vào 2 bảng, đánh vòng tròn một lượt chọn 2 người xuất sắc nhất mỗi bảng vào bán kết. Tính chất cạnh tranh càng quyết liệt hơn bởi tổng tiền thưởng lên đến 172 triệu đồng, trong đó vô địch nam được 30 triệu đồng và vô địch nữ được 25 triệu đồng.

Giải nam có phần kém hấp dẫn khi tay vợt đương kim vô địch Việt Nam Lý Hoàng Nam không tham dự để tập trung cho chuyến tập huấn quốc tế tại Mexico dưới sự hướng dẫn của HLV giàu kinh nghiệm người Thụy Điển Dave Bendelin. Hoàng Nam sẽ đấu giao hữu với các tuyển trẻ Mexico ngày 17-12 và sau đó dự liên tục 3 giải thuộc nhóm 1 và nhóm A của Liên đoàn Quần vợt quốc tế tại Nam Mỹ từ ngày 22-12 đến 13-1-2013.

Ngoài Hoàng Nam, tay vợt trẻ rất được kỳ vọng là Nguyễn Hoàng Thiên cũng không góp mặt tại giải vì không đủ điểm xếp hạng bởi liên tục thi đấu ở nước ngoài.

Trong ngày khai mạc, tay vợt số 1 Việt Nam Đỗ Minh Quân đã dễ dàng đánh bại Bùi Thái Luận với tỉ số 2-0 (6-2, 6-4), Lê Quốc Khánh thắng Trần Thanh Hoàng 2-1 (6-4, 2-6, 6-4), Hồ Huỳnh Đan Mạch thắng Mai Thành Đông 2-0 (6-2, 6-2), Phạm Minh Tuấn thắng Trần Hoàng Anh Khoa 2-0 (6-3, 6-4).

Minh Quân thắng dễ trận ra quân - Ảnh: T.P.

Giải nữ là cuộc chiến không cân sức giữa đội Tanimex - TP.HCM (6 tay vợt) và Đà Nẵng (2 tay vợt). Chức vô địch sẽ khó thoát khỏi tay đội Tanimex - TP.HCM bởi không chỉ áp đảo số lượng, họ còn sở hữu 4 tay vợt đứng đầu bảng xếp hạng Việt Nam, trong đó có tay vợt duy nhất Việt Nam có mặt trong bảng xếp hạng Hiệp hội Quần vợt nữ thế giới (WTA) Huỳnh Phương Đài Trang.

Đài Trang vừa trở về nước sau khi giành ngôi á quân đôi nữ Giải quần vợt Women’s Future tại Thái Lan đã dễ dàng đánh bại Nguyễn Ái Ngọc Vân 2-0 (6-0, 6-2). Trần Lam Anh thắng Sĩ Bội Ngọc 2-0 (6-0, 6-0), Trần Thị Tâm Hảo thắng Huỳnh Phi Khanh 2-0 (6-2, 6-1).

T.PHÚC


tai game dien thoai conggameviet

game online mobile

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

mỹ phẩm the face shop

  

my pham han quoc shoptainha

 my pham han quoc the face shop

 

ban de laptop shoptainha

bàn để laptop

 

tui dung laptop shoptainha

tui dung laptop gia re

 

Nguồn: thethao.tuoitre.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét