Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Tin thể thao

(CATP) Đội bóng cựu tuyển thủ CATP thi đấu giao hữu


Nhằm tăng cường mối quan hệ với các địa phương, ngày 15-12-2012, Đội bóng đá cựu tuyển thủ công an thành phố qua các thời kỳ đã về xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre thi đấu giao hữu với đội bóng địa phương. Tuy gánh nặng tuổi tác khiến sự di chuyển của các tuyển thủ CATP có phần chậm chạp nhưng các tuyển thủ Thanh Liêm, Hứa Hiền Vinh, Chí Bảo... vẫn có nhiều pha bóng đẹp. Các bàn thắng thể hiện đẳng cấp cao. Hòa 4-4 là kết quả trận thi đấu giao hữu. Nhân dịp này, Đội bóng cựu tuyển thủ CATP đã tài trợ một số dụng cụ thể dục thể thao và 1.500 quyển tập cho học sinh nghèo xã Tân Thạch.
Tin, ảnh: N. VINH


Giải các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2012

Giải đã chính thức khai mạc vào cuối tuần qua tại Nhà thi đấu Phú Thọ quy tụ 8 tay vợt nam và 8 tay vợt nữ hàng đầu Việt Nam, có hai nội dung đơn nam và đơn nữ, mỗi nội dung được chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn một lượt. Các tay vợt xếp nhất nhì mỗi bảng sẽ thi đấu chéo với nhau tại vòng bán kết, hai tay vợt hạng 3 mỗi bảng sẽ thi đấu tiếp để tranh vị trí 5, 6 và tương tự, hai tay vợt hạng 4 sẽ tranh vị trí 7 và 8 của giải. Điều đáng tiếc là giải vắng mặt hai tay vợt hàng đầu Việt Nam là Nguyễn Hoàng Thiên và Lý Hoàng Nam. Mất đi những đối trọng cùng đẳng cấp nên cựu vô địch quốc gia Đỗ Minh Quân được đánh giá có nhiều khả năng nhất ở nội dung đơn nam. Trong khi đó, giải nữ là cuộc cạnh tranh giữa các tay vợt Huỳnh Phương Đài Trang (TPHCM) và Đan Thi, Thanh Bình (Đà Nẵng). Ngoài phần thưởng 30 triệu đồng cho chức vô địch đơn nam (nữ 25 triệu đồng), ban tổ chức sẽ thưởng thêm 10 triệu đồng nếu hai đương kim Minh Quân, Đài Trang bảo vệ thành công ngôi vô địch.


Tiến Minh chuẩn bị cho mùa giải mới

Tiến Minh sẽ bắt đầu mùa giải 2013 bằng việc tham dự Giải Hàn Quốc mở rộng, thuộc hệ thống Super series, diễn ra từ ngày 8 đến 13-1-2013. Đây là giải được xếp theo thang bậc cao nhất mang tên Super series Premier có tổng trị giá giải thưởng lên tới 1 triệu USD. Kết quả bốc thăm nhánh thi đấu sẽ được công bố vào ngày 26-12. Với vị trí số 8 thế giới hiện nay, nếu không có gì thay đổi, Tiến Minh sẽ được xếp làm hạt giống số 7 và tránh được những tay vợt mạnh ngay từ vòng đầu. Tại giải đấu này năm ngoái, Tiến Minh không được xếp hạt giống và bị loại ngay tại vòng 1 sau khi để thua Chen Long (Trung Quốc). Sau Hàn Quốc mở rộng, ngay trong tháng 1-2013 Tiến Minh sẽ tham dự thêm một giải đấu thuộc hệ thống Super series là Giải Malaysia mở rộng, diễn ra từ ngày 15 đến 20-1 tại Kuala Lumpur.


Nguồn: www.congan.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét