Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Từ 7/2013, sẽ thực hiện chương trình “Giỏ quà Tết Việt” năm 2014

 (DĐDN) - Chương trình Giỏ quà Tết Việt do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp - BSA phối hợp cùng hệ thống siêu thị Co.opmart thực hiện. 

Chương trình Giỏ quà Tết bao gồm 61 sản phẩm của 30 doanh nghiệp Việt, được cơ cấu thành 21 giỏ quà Tết thuần Việt, mỗi giỏ quà đều có tặng một ấn phẩm “Câu chuyện quà Tết Việt”.

Điểm đặc biệt trong dịp Tết Quý Tỵ vừa qua là những giỏ quà tết có giá chỉ từ 50 – 150 ngàn đồng, đáp ứng nhu cầu của   tai game dien thoai   người thu nhập thấp. Đây là mức giá rẻ bất ngờ vì gói quà giá rẻ nhất trong các năm trước đều giao động trong mức 200 – 300 ngàn đồng. Tại Saigon Co.op có chương trình giỏ quà thuần Việt với các đặc sản, sản phẩm làng nghề, là những món được người Việt thường dùng khi đón Tết cổ truyền như nước mắm, nước ngọt, bánh dừa, kẹo dừa, mứt…

Đại diện siêu thị BigC cũng cho biết là dịp Tết vừa qua, xu hướng chọn hàng Việt Nam làm quà tặng tại TPHCM tăng cao, đặc biệt là dòng sản phẩm mứt, bánh kẹo, nước giải khát, trà… Lý do là hàng Việt có giá rẻ hơn 20-40% so với hàng ngoại nhập; chất lượng, mẫu mã bao bì cũng không kém hàng ngoại bao nhiêu nên rất hút khách.

Tin từ Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất   phim vo thuat   lượng cao cho biết, trong vòng một tháng thực hiện chương trình Giỏ quà Tết thuần Việt (từ 11/1 đến 6/2/2013) tại hệ thống 25 siêu thị Co.opmart trên địa bàn TP.HCM, doanh số hầu hết các mặt hàng tham gia giỏ quà Tết của 30 doanh nghiệp Việt đã tăng 30% - 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

Từ sự thành công của mùa Tết Quý Tỵ 2013, các doanh nghiệp đề xuất với Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao về việc kế hoạch tổ chức “Giỏ quà Tết Việt” năm 2014 ngay từ tháng 7/2013, để tạo điều kiện giới thiệu giỏ quà Tết này đến rộng rãi hàng trăm doanh nghiệp hội viên, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương thâm nhập kênh siêu thị.

Thu Hiền


phim thai cuc quyen 2

alice pho Cheongdamdong

phim nữ sát thủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét