Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Thị trường 8/3: Ngóng chị, trông em

 Do lễ Valentine 14/2 trùng vào dịp Tết Nguyên đán nên các doanh nghiệp đang trông chờ vào lễ 8/3 với những chương trình khuyến mãi để kích cầu. 

  

 Đọc E-paper 

Nhiều chương trình khuyến mãi được tung ra trong dịp 8/3
Nhận định về 8/3 năm nay, bà Nguyễn Quỳnh Sa, Giám đốc Công ty CP Chúc Mừng Sinh Nhật (www.sinhnhat.vn), cho rằng: "Theo kinh nghiệm nhiều năm làm trong ngành dịch vụ quà tặng, cứ năm nào Valentine trùng vào ngày Tết, khách hàng nam giới thường không có điều kiện tặng quà cho người yêu hay vợ thì đến dịp 8/3 họ sẽ bù lại: tặng quà nhiều hơn, giá trị lớn hơn, sử dụng dịch vụ hào phóng hơn".

Nắm bắt xu hướng này, hệ thống   tai game dien thoai   siêu thị Co.opmart đã cùng với các nhà cung cấp và những đơn vị sản xuất trong nước chuẩn bị nguồn hàng khá phong phú về chủng loại, thiết kế và mức giá. Số lượng nhà cung cấp và danh mục sản phẩm tham gia chương trình năm nay của Co.opmart tăng 35% so với cùng kỳ.

Xác định phụ nữ là phân khúc khách hàng chính nên hệ thống siêu thị Co.opmart đã đầu tư và tạo sức hút bằng các hoạt động gia tăng tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng thành viên. Trong đó, chương trình "Rạng ngời ngày mới" giảm giá tới 45% cho hơn 3.000 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Hoành tráng nhất trong dịp này phải kể đến chương trình "Tôn vinh vẻ đẹp Việt" của hệ thống siêu thị Big C. Năm nay, chương trình kéo dài đến 32 ngày (từ 1/3 - 1/4), được triển khai tại 21 siêu thị Big C trên toàn quốc với hàng loạt các hoạt động tư vấn chăm sóc sắc đẹp, dùng thử sản phẩm, trang điểm miễn phí, giao lưu với các chuyên gia và người nổi tiếng..., đồng thời giảm   phim vo thuat   giá đến 50% cho khoảng 2.000 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo thời trang...

Đặc biệt, lần đầu tiên Big C kết hợp với Công ty Unilever Việt Nam mang đến chương trình rút thăm trúng thưởng hấp dẫn với 21 xe hơi Chevrolet Spark, 21 xe máy Attila Elizabeth, phiếu mua hàng, bộ mỹ phẩm...

Không bỏ qua cơ hội kinh doanh dịp 8/3, các siêu thị điện máy cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi và hoạt động ý nghĩa dành cho chị em, như quà tặng, thẻ ưu đãi... Tại Thiên Hòa có chương trình bán hàng đồng giá và "Giờ vàng ưu đãi".

Từ ngày 1 - 10/3, chị em phụ nữ sẽ nhận được ngay phiếu quà tặng trị giá 500.000đ, 200.000đ, 100.000đ khi mua hàng tại Thiên Hòa, được giảm giá đặc biệt khi sở hữu thẻ thành viên Thiên Hòa và được tặng ngay Thẻ Gold Vip cho khách hàng là nữ khi mua sắm. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội mua hàng giảm giá đến 50%, mua hàng trả góp lãi suất ưu đãi 0% và hàng ngàn sản phẩm giá ưu đãi...


xem phim chan troi mo uoc online

phim nu sat thu goi cam online

xem phim alice pho Cheongdamdong online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét