Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Hà Nội tổ chức Tháng hành động vì người tiêu dùng 2013

 (HQ Online)- Sở Công Thương Hà Nội cho biết: Từ ngày 1 đến 31-3, thành phố sẽ tổ chức Tháng hành động vì người tiêu dùng năm 2013 nhằm kêu gọi toàn xã hội chung tay xây dựng văn hóa tiêu dùng; đồng thời phố biến, nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng về quyền lợi của mình. 

Tháng hành động vì người tiêu dùng nhằm kêu gọi toàn xã hội chung tay xây dựng văn hóa tiêu dùng. Ảnh: internet

Tháng hành động sẽ có hơn 100 điểm bán hàng của 65 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thương mại trên địa bàn thành phố. Các doanh nghiệp tham gia chương trình cam kết thực hiện đúng 8 quyền   tai game dien thoai   của người tiêu dùng theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các quy định trong công tác đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mua sắm trong tháng.

Điển hình là Siêu thị điện máy Pico có kế hoạch tặng thêm thời gian bảo hành cho khách hàng mua sản phẩm trong tháng 3; phát phiếu bảo dưỡng, bảo trì miễn phí cho một số nhóm sản phẩm kể cả khách hàng không mua tại Pico; kéo dài thời gian đổi trả hàng của khách...

Trong tháng 3, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) cũng sẽ giảm giá ít nhất 3% trên tổng giá trị hóa đơn thanh toán, có quà tặng cho khách hàng có số lượng nhiều, mức giảm giá có thể lên đến 15% cho các sản phẩm do Hapro sản xuất. Siêu thị Big C thực hiện hai chương trình khuyến mại: Tôn vinh vẻ đẹp Việt, Khuyến mại như mơ – Rẻ không ngờ; treo   phim vo thuat   banner tuyên truyền về 8 quyền người tiêu dùng tại siêu thị; tổ chức tư vấn về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Trong Tháng hành động vì quyền người tiêu dùng năm nay, thành phố Hà Nội sẽ thúc đẩy kinh doanh hàng Việt để kích thích tiêu dùng, tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng hàng có chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Thời điểm này, website hangvietchinhhang.vn chuyên bán hàng Việt sẽ ra mắt để người tiêu dùng có một địa chỉ tin cậy mua hàng.

Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tuyên truyền Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, thành phố sử dụng Tổng đài 04.1081 trong cả năm làm kênh thông tin chính thức chuyên tư vấn về Luật, các vấn đề liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng./.

 Đinh Thị Thuận 


xem phim alice pho Cheongdamdong online

phim bo gia

phim thai cuc quyen anh hung ba dao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét