Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Ghi âm bằng chứng Friso, Mead Johnson lừa dối khách hàng

 Các độc giả đã cung cấp cho báo file ghi âm lời nhân viên tư vấn đường dây nóng của nhãn hàng Friso và Mead Johnson liên tục tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của mình là sữa, chứ không phải là thực phẩm bổ sung hay sản phẩm dinh dưỡng công thức. 



Nghe lời tư vấn của nhân viên nhãn hàng Mead Johnson cho khách hàng (file do độc giả cung cấp):

.

Nghe lời tư vấn của nhân viên nhãn hàng Friso cho khách hàng (file do độc giả cung cấp):

.

Nghe nhân viên tư vấn Abbott giải thích lý do đổi tên sữa (file do độc giả cung cấp). Cách giải thích hoàn toàn trái quy định của Bộ Y tế:

.

Trong khi đó trả lời báo Đất Việt về việc sản phẩm không phải là sữa bột nhưng nhân   tai game dien thoai   viên tư vấn qua đường dây nóng của nhãn Abbott, Friso, Mead Johnson và nhân viên bán hàng tại các đại lý vẫn tư vấn cho khách hàng là sữa bột, ông Lê Văn Giang - Phó cục trưởng Cục ATVSTP, Bộ Y tế khẳng định: "Như vậy là sai, vì cái gì cũng phải nói đúng, sản phẩm dinh dưỡng công thức thì phải gọi là sản phẩm dinh dưỡng công thức, không thể gọi là sữa bột được.

Các trường hợp tư vấn sai như vậy gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng, nếu bắt được thì phải xử lý nghiêm".

Nhiều hãng sữa đòi tăng giá bất hợp lý trong tháng 3/2013


 Tiếp tục đợt tăng giá mới 

Bên cạnh đó, ngày 6/3, một số hãng lại tiếp tục đưa ra thông tin chuẩn bị tăng giá.

“Nguyên nhân đợt điều chỉnh tăng giá lần này là   phim vo thuat   sau một năm cố gắng duy trì giá bán ổn định cho người tiêu dùng, công ty buộc phải điều chỉnh giá bán để bù đắp những chi phí về nguyên liệu, nhân công tăng… tăng từ giữa năm 2012.” - ông Trần Hữu Đức, Giám đốc Đối ngoại Nutifood trả lời trên báo chí.

Riêng sản phẩm sữa của hãng Abbott, các đại lý cho biết cũng có đợt tăng giá mới, dao động từ 7 – 9%. Trong khi trước và sau Tết Nguyên đán vẫn có hàng bình thường, mua bao nhiêu cũng có. Song từ khi có thông báo tăng giá thì các đại lý phải cấp hàng nhỏ giọt, khoảng một thùng, thậm chí là nửa thùng, tùy từng loại. Đặc biệt, có một số sản phẩm như Clucerna 900g, Gain Plus 900g… không có hàng mà không rõ lý do.

Theo ông Nguyễn Quốc Chiến, Trưởng ban Vật giá Sở Tài chính TP.HCM cho biết, sắp tới Sở sẽ tăng cường thành lập các tổ liên ngành đi kiểm tra các đơn vị sản xuất, các điểm phân phối sữa sỉ và lẻ trên địa bàn thành phố. Nếu đơn vị nào vi phạm về giá sẽ xả phạt nghiêm, mức phạt từ 5 – 40 triệu đồng/lần, cùng nhiều hình phạt bổ sung khác.

 Thúy Duyên 


phim vòng quay hạnh phúc

xem phim hoa bi 2 online

phim thai cuc quyen 2012 online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét