Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Tiêu dùng hàng Việt tăng cao dịp Tết 2013

 (VOV)-Dù sức mua giảm, nhưng hàng của các doanh nghiệp tham gia chương trình “Tết Việt hàng Việt” vẫn tiêu thụ tăng 30-40% so với 2012. 

Sáng nay (4/3), tại TP HCM, Báo Tuổi trẻ và Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức trao giải cuộc thi viết “Cảm xúc về hàng việt, đặc sản Việt với cái tết cổ truyền của dân tộc” và tổng kết chương trình "Tết Việt hàng Việt”.

Chương trình “Tết Việt hàng Việt” có 30 doanh nghiệp tham gia với hơn 60 sản phẩm cho các giỏ quà Tết thuần Việt, bày bán tại 25 siêu thị Co.opmart ở TP HCM. Tết 2013, mặc dù tình hình nhiều khó khăn do sức mua giảm, nhưng hàng hóa của các doanh nghiệp   tai game dien thoai   tham gia chương trình vẫn tiêu thụ tốt, tăng 30-40% so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt, có doanh nghiệp doanh thu bán hàng Việt tết tăng đến 17 lần năm trước. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp còn bán 10.000 giỏ quà với giá ưu đãi cho công nhân và tặng 1.000 giỏ quà cho chiến sĩ, biển đảo.

Riêng cuộc thi viết “Cảm xúc về hàng việt, đặc sản Việt với cái tết cổ truyền của dân tộc” tuy chỉ diễn ra trong hơn 1 tháng (22/12/2012 – 26/01/2013) nhưng thu hút đến hơn 200 bài viết của các tác giả từ Lạng Sơn đến Cà Mau tham gia. Ban tổ chức chọn trao 11 giải, bao gồm: nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các tác phẩm xuất sắc nhất.

Giải nhất thuộc về tác   phim vo thuat   giả Phạm Văn Trung với bài viết “Từ giai thoại đến thương hiệu”. Tác giả chia sẻ: Tôi rất vui khi đoạt giải của chương trình người Việt dùng hàng Việt. Tôi viết tác phẩm Từ giai thoại đến thương hiệu kể chuyện về cá thòi lòi chấm nước mắm rươi. Tôi liên hệ vấn đề này với hàng Việt phải có câu chuyện của mình, phải kể ra được những câu chuyện của sản phẩm của mình làm ra. Đây cũng là điểm khác biệt trong cạnh tranh hiện nay, tạo ra sự độc đáo của sản phẩm qua ý nghĩa của nó. Và trong mỗi thời điểm có cách biểu hiện tình yêu nước của mình, nhưng trong thời điểm hiện nay, sử dụng hàng Việt cũng là một cách thể hiện lòng yêu nước thiết thực nhất”./.


phim dong tuoc dai

kính thưa ô sin

hoa bi 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét