Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Bùng nổ khuyến mại ngày 8/3

 (NDHMoney) Hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá đang được triển khai tại các ngân hàng, siêu thị, trung tâm thương mại...nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua sắm quà tặng cho những người thân trong dịp này. 

 Ngân hàng đồng loạt khuyến mãi 8/3 

  

Thời điểm này, hàng loạt ngân hàng đang triển khai các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tại Tiên Phong Bank, chương trình “Trao yêu thương cho một nửa thế giới” – tri ân khách hàng nữ đang được diễn ra và kéo dài đến 09/03/2013. Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng nữ thực hiện giao dịch tại ngân hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như: Miễn   tai game dien thoai   các loại phí liên quan đến dịch vụ thẻ ; Miễn các loại phí liên quan đến dịch vụ eBANK ( trừ phí cấp các loại token lần đầu và phí cấp lại nếu có); Miễn các phí liên quan đến tài khoản.

Trong khi đó, các ngân hàng khác như Maritime Bank, VietinBank, HDBank...cũng đều có những chương trình đặc biệt cho khách hàng nữ nhân dịp này.

 Thời trang, trang sức "chạy đua" khuyến mãi 

Thời trang và trang sức là những món quà phổ biến được lựa chọn làm quà tặng trong ngày 8/3. Chính vì vậy, ngay từ đầu tháng nhiều thương hiệu nữ trang và cửa hàng thời trang đã triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng. Từ ngày 27/2 đến 10/3 Trali xả toàn bộ hàng với mức giá ưu đãi. Theo đó, hãng áp dụng chính sách đồng giá: 99.000 đồng cho áo thun, sơ mi…;149.000 đồng cho quần tây, chân váy… 199.000 đồng cho đầm, áo vest, áo khoác…;299.000 đồng cho bộ váy, bộ quần…; 399.000 đồng cho áo măng   phim vo thuat   tô, bộ đầm. Winny, Nefertiti...cũng đều đang có các chương trình ưu đãi. Về mặt nữ trang, các thương hiệu trang sức có tiếng như DOJI, Bảo Tính Minh Châu, PNJ, SJC..cũng tung ra nhiều chính sách hấp dẫn khách hàng.

 Siêu thị, trung tâm thương mại tưng bừng khuyến mãi 

  

Bên cạnh giảm giá trực tiếp khi mua sản phẩm, nhiều siêu thị còn tổ chức các hoạt động tư vấn, chăm sóc sắc đẹp, dùng thử sản phẩm...dành cho khách hàng nữ trong dịp 8/3. Từ ngày 1 đến 10/3, hệ thống siêu thị Co.opmart triển khai 4 chương trình khuyến mãi lớn; Big C triển khai chương trình "Tôn vinh vẻ đẹp Việt; Hệ thống siêu thị Metro dành tặng nhiều khuyến mãi trong chương trình "Cả nhà vào bếp - Vui, khỏe, an toàn"...


phim huyết trích tử

bố già

anh hùng bá đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét