Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Trao giải cuộc thi viết cảm xúc về hàng Việt dịp Tết

 Ngày 4/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp cùng các đơn vị tham gia tổ chức Chương trình Tết Việt - hàng Việt đã trao giải cuộc thi viết “Cảm xúc về hàng Việt, đặc sản Việt với Tết cổ truyền của dân tộc.” 

(Ảnh minh họa: Trần Việt/TTXVN)


Cuộc   tai game dien thoai   thi được khởi động từ 20/12/2012 đến 26/1/2013, với nội dung viết về những cảm xúc, ký ức đối với những món ăn, đặc sản đậm đà bản sắc, truyền thống của người Việt Nam trong Tết cổ truyền của dân tộc.
Cuộc thi đã nhận được hơn 200 bài dự thi của người dân khắp mọi miền đất nước. Ban giám khảo đã trao giải nhất giá trị 8 triệu đồng cho bài viết “Từ giai thoại đến thương hiệu” của tác giả Phạm Văn Trung (thành phố Cần Thơ).
Nhân dịp này, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp và hệ thống siêu thị   phim vo thuat   Co.opmart cũng thực hiện lễ bốc thăm may mắn với tổng giải thưởng 100 triệu đồng dành cho người tiêu dùng đã mua sắm“Giỏ quà Tết thuần Việt” và nhắn mã số về cho Ban tổ chức.
Nằm trong chuỗi hoạt động của Chương trình Tết Việt - hàng Việt, “Giỏ quà Tết thuần Việt” do ba đơn vị này thực hiện trong dịp Tết Quý Tỵ đã thu hút sự tham gia của 30 doanh nghiệp với 61 sản phẩm, được cơ cấu thành 21 giỏ quà.
"Giỏ quà Tết thuần Việt" đã đạt doanh số tăng 30-40% so với cùng kỳ năm ngoái./.

Mỹ Phương (TTXVN)


phim thai cuc quyen 2012

huyet trich tu

đổng tước đài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét