Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Siêu thị tính sai tiền nhưng không chịu bồi thường

 Giá tôm chua kiệu niêm yết ở siêu thị là 150 nghìn mỗi kg, nhưng tôi mua 0,46 kg mà hóa đơn ghi phải trả 138.000 đồng. Về nhà xem lại tôi mới biết. 

Ngày 12/2 (tức mùng 3 tết âm lịch), tôi đi mua sắm tại một siêu thị ở Đồng Nai. Trong số các mặt hàng, có loại tôm chua kiệu với giá niêm yết là 150 nghìn đồng mỗi kg. Nhưng tôi mua 0,46 kg thì lại phải trả số tiền là 138 nghìn.

Nếu theo đúng   tai game dien thoai   đơn giá tôi chỉ phải trả gần 70.000 đồng, tính ra tôi bị "chém" 60.000 đồng.

Ngày 22/2, tôi mới phát hiện ra điều này và đưa hóa đơn tính tiền đến gặp nhân viên siêu thị, thì nhận được thái độ và câu trả lời hết sức vô trách nhiệm với khách hàng. Nhân viên này nói rằng do thời điểm mua hàng và thời điểm khiếu nại quá xa (10 ngày), và do không cung cấp được tem trên gói hàng nên không giải quyết.

Là một khách hàng, tôi cảm thấy rất bức xúc. Tuy số tiền bị nhầm lẫn không nhiều nhưng nếu siêu thị có hướng giải   phim vo thuat   quyết nào đó tích cực hơn để khách hàng khỏi bị thiệt thòi thì sẽ tốt hơn là cách chối bỏ trách nhiệm một cách vô lý như vậy.

Nếu như siêu thị đòi hỏi phải có tem trên gói hàng mà không chấp nhận hóa đơn thanh toán tiền, vậy thì sinh ra hóa đơn để làm gì khi không giải quyết những điểm sai thể hiện rõ ràng trên đó?

 Nguyễn Thị Minh Hường 

 Chia sẻ bài viết của bạn về mua sắm ở siêu thị  tại đây. 


phim nu sat thu goi cam

xem phim chan troi mo uoc

phim huyet trich tu online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét