Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Thành công lớn từ giỏ quà Việt

 Bidrico thành công lớn từ giỏ quà Tết, với doanh thu tăng 2 tỉ đồng trong hệ thống Co.opmart 

Tổng kết các chương trình hàng Việt mùa Tết do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC), Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ DN (BSA) vừa tổ chức cho thấy chỉ trong vòng 1 tháng thực hiện chương trình giỏ quà Tết thuần Việt tại hệ thống siêu thị Co.opmart, doanh số hầu hết các mặt hàng tham gia giỏ quà Tết của các DN tăng 30%-40% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, có những đặc sản như lạp xưởng Sóc Trăng của DN Quảng Hưng doanh thu tăng gấp 17 lần.

Doanh thu giỏ quà Việt tăng 30%-40%

Có 30 DN Việt Nam tham gia với 61 sản phẩm, được cơ cấu thành 21 giỏ quà Tết thuần Việt, bày bán trong toàn bộ 25 siêu thị Co.opmart trên địa bàn TPHCM. Giá các giỏ quà dao động từ 150.000 - 3.000.000 đồng. Doanh thu từ chương trình này tăng từ 30%-40% so với cùng kỳ năm ngoái.


Ông Lê Hoàng Thành, đại diện Bidrico, phát biểu tại lễ tổng kết. Ảnh: NGUYỄN HẢI

Ông Nguyễn Thành Nhân, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, cho biết tuy chương trình   tai game dien thoai   chỉ triển khai trong một thời gian ngắn trên hệ thống siêu thị Co.opmart tại TPHCM nhưng đã thu hút được sự quan tâm từ người tiêu dùng, thúc đẩy doanh số bán hàng của đơn vị và các DN Việt tham gia. Chương trình làm cầu nối cho DN Việt tiếp cận ngày càng sâu rộng với người tiêu dùng thông qua kênh phân phối hiện đại.

Thành công lớn nhất của các DN tham gia chương trình là chinh phục người tiêu dùng TPHCM trong mùa Tết vừa qua vốn được dự báo nhiều khó khăn về sức mua. Bên cạnh đó, một số DN uy tín còn được Hội DN HVNCLC và Saigon Co.op hỗ trợ đưa hàng lần đầu hay quay trở vào siêu thị như rượu Phú Lễ, rượu Bình Khương Thôn (tỉnh Bến Tre), Trà Tâm Lan, bánh dừa Tiến Đạt, kẹo Yến Hoàng (tỉnh Bến Tre).

Bidrico tham gia nhiều sản phẩm

Ông Lê Hoàng Thành, Phó Ban Kinh doanh Công ty TNHH SX-TM Tân Quang Minh - Bidrico, cho biết tham gia giỏ quà Tết, Bidrico có rất nhiều sản phẩm như: nước ngọt, nước yến, nước ép trái cây, trà xanh, trà bí đao, nước tăng lực, trà thảo dược, rau câu… Doanh số giỏ quà Tết thuần hàng Việt của Bidrico tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước, với hơn 2 tỉ đồng trong hệ thống Co.opmart. Để gói quà chu đáo và phong phú, có ý nghĩa, Bidrico có kế hoạch, thiết kế bài bản hơn.   phim vo thuat  

Còn theo bà Đinh Thị Hạnh Tâm, đại diện Công ty CP Rượu Phú Lễ, vào hệ thống Co.opmart được truyền thông tốt, doanh số đã đạt hơn 300 triệu đồng. Ông Trần Công Thuận, Phó Giám đốc kinh doanh - tiếp thị Công ty CP Mía đường Cần Thơ (Casuco), cho biết tham gia chương trình, bộ phận kinh doanh, tiếp thị của Casuco phải “chạy hết công suất”. Ông Thuận còn đề nghị ban tổ chức nên mời các DN trong hội đăng ký mua giỏ quà Việt để tặng công nhân cũng như đối tác.

Các DN đều đồng ý nên tiếp tục tổ chức “Giỏ quà Tết Việt” năm kế tiếp nhưng phải chuẩn bị ngay từ tháng 7 để hiệu quả hơn, tạo điều kiện để hàng trăm DN hội viên của hội mua giỏ quà này, cũng như giúp đỡ hiệu quả cho các DN địa phương thâm nhập kênh siêu thị.

Nhiều hoạt động thiết thực

Chương trình “Tết Việt hàng Việt” còn có nhiều hoạt động thiết thực như cuộc thi viết “Cảm xúc về hàng Việt, đặc sản Việt với cái Tết cổ truyền của dân tộc”; bán ưu đãi 10.000 giỏ quà Tết cho công nhân; tặng 1.000 giỏ quà cho chiến sĩ biển đảo và gia đình; đưa tiểu thương đi tham quan các nhà sản xuất của CLB đặc sản Trà Vinh và An Giang.


http://bigphim.net/tim-kiem/bo%20gia

http://bigphim.net/xem-phim/thai-cuc-quyen-2-anh-hung-ba-dao-780.html

http://bigphim.net/xem-phim/hoa-bi-2-710.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét