Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Nga tăng sản xuất, tiêu thụ và nhập khẩu xi măng

 Theo Liên hiệp các nhà sản xuất xi măng của Nga “Soyuzcement”, năm 2012, tiêu thụ xi măng ở Nga tăng 13% (tính theo năm), lên 63,8 triệu tấn. Sản xuất xi măng tăng 10%, lên 61,6 triệu tấn. Cả sản xuất, tiêu thụ và nhập khẩu xi măng của   my pham the face shop   Nga đều tăng. 

  

Dự   tui dung laptop   đoán, năm nay tiêu thụ xi măng ở Nga sẽ tăng lên 70 triệu tấn, công suất sản xuất lên 103 triệu tấn. Năm 2012, nhập khẩu xi măng của Nga tăng 81% so với năm trước đó. Giám   mu online 2013   đốc điều hành của “Soyuzcement”, ông Mikhain Kiselev, nhập khẩu xi măng là nguy hiểm, bởi 2 nguyên nhân: “Thứ nhất – đó là chất lượng thấp của xi măng nhập khẩu và nó không phù hợp với điều kiện khí hậu ở Nga. Thứ 2 là nguy cơ phá giá, mà vì   ban de laptop   thế các nhà sản xuất của Nga không thu được đủ kinh phí cần thiết để hiện đại hóa các nhà máy đang hoạt động và xây dựng nhà máy mới”.

Năm 2012, các doanh nghiệp Nga nhập khẩu xi măng từ hơn 40 nước trên thế giới, trong   mu moi open   đó có Thổ Nhĩ Kỳ, Iran, Trung Quốc, là những nơi mà điều kiện khí hậu và những điều kiện khác, nhất là yêu cầu chất lượng, khác với của Nga./.

 ML ( vestifinance.ru ) 


phim my nhan vo le online

phim kính thưa ô sin

xem phim huyet trich tu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét