Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Big C: Khuyến mại 2.000 mặt hàng dịp 8-3

 (HQ Online)- Chiều 4-3, tại Hà Nội, Hệ thống siêu thị Big C tổ chức họp báo giới thiệu Chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần thứ 9; Chương trình “Khuyến mại như mơ, rẻ không ngờ” và chương trình tiết kiệm “Tài khoản Big Xu” dành cho Thẻ ưu đãi Big C. 

Khách hàng nữ lựa chọn sản phẩm làm đẹp tại Big C. Ảnh: Thanh Huyền.

Chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần thứ 9 kéo dài từ 1-3 đến 1-4, tại tất cả 21 siêu thị Big C trên toàn quốc.

Bà Dương Thị Quỳnh Trang - Giám đốc quan hệ công chúng và đối ngoại, Hệ thống siêu thị Big C cho biết, điểm đặc biệt đầu tiên của chương trình năm này đó là sẽ kéo dài tới 32 ngày so với   tai game dien thoai   thời gian chỉ khoảng 3 tuần như các lần tổ chức trước. Để thu hút khách hàng, lần này, Big C sẽ tổ chức Chương trình thành 2 giai đoạn khuyến mại. Trong đó giai đoạn 1 từ ngày 1 đến 15-3, giai đoạn 2 từ 16-3 đến 1-4. Theo bà Trang, xong giai đoạn 1 hàng hóa sẽ được thay mới và trang trí, sắp xếp lại ở khu vực khuyến mại.

Chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần thứ 9, sẽ có hàng loạt động như: Tư vấn chăm sóc sắc đẹp, dùng thử sản phẩm, trang điểm miễn phí, giao lưu với các chuyên gia và người nổi tiếng... đồng thời khuyến mãi hấp dẫn cho khoảng 2.000 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo thời trang... của hơn 200 nhà cung cấp với mức giảm giá từ 5 - 50% kèm nhiều quà tặng.

Big C kỳ vọng chương trình năm nay sẽ có mức tăng trưởng khoảng 30% so với lần tổ chức dịp 8-3 năm 2012.

Song song với chương trình   phim vo thuat   “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” tập trung vào các sản phẩm làm đẹp dành cho phụ nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, Big C cũng mang đến chương trình “Khuyến mại như mơ, rẻ không ngờ” kéo dài từ 1-3 đến 1-4, với hơn 800 mặt hàng nhu thiết yếu có mức giảm giá từ5% đến 50%.

Cùng với các chương trình khuyến mại, từ ngày 25-2-2013, Hệ thống siêu thị Big C đã chính thức bổ sung Tài khoản Big Xu vào Thẻ ưu đãi Big C. Big Xu có 3 hình thức tích lũy là: Tích lũy thường xuyên; tích lũy theo sản phẩm; tích lũy đặc biệt. Các Big Xu này sẽ được dùng để thanh toán thay tiền mặt tại các siêu thị Big C với giá trị 1.000 Big Xu tương đương 1.000 đồng.

Ngoài ra, Big Xu còn mang lại một số lợi ích cho khách hàng như : Hoàn phí dịch vụ; nhận ưu đãi từ đối tác Big C ; hay lợi ích ưu tiên…

 T.Bình 


xem phim thai cuc quyen 2012

phim chan troi mo uoc

xem phim nữ sát thủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét