Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Thị trường quà tặng 8-3: Rầm rộ khuyến mại vẫn ế ẩm

 QĐND Online - Chỉ còn vài ngày nữa là tới ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, mặc dù các cửa hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm trên địa bàn Hà Nội đua nhau giảm giá, đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn, nhưng sức mua của người dân vẫn chưa có dấu hiệu sôi nổi, thậm chí có phần trầm lắng hơn các năm trước. 

 QĐND Online - Chỉ còn vài ngày nữa là tới ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, mặc dù các cửa hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm trên địa bàn Hà Nội đua nhau giảm giá, đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn, nhưng sức mua của người dân vẫn chưa có dấu hiệu sôi nổi, thậm chí có phần trầm lắng hơn các năm trước.

Theo thông lệ, khoảng một tuần trước ngày 8-3, những mặt hàng như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, trang sức… cho nữ giới được áp dụng nhiều chương trình   tai game dien thoai   khuyến mại như: Mua một tặng một, giảm giá từ 20 đến 50%, tặng quà kèm theo... sẽ thu hút đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, năm nay, do tình hình kinh tế khó khăn, người dân tiết kiệm chi tiêu mua sắm nên dù có tung ra nhiều chương trình khuyến mại thì việc kinh doanh vẫn hết sức ế ẩm.

 Lượng khách mua quà tặng 8-3 tại các cửa hàng còn thấp. 

Một nhân viên bán hàng mỹ phẩm ở cửa hàng Xuân Thủy, quận Cầu Giấy cho biết: “Vào thời điểm này năm trước, khách mua quà tặng cho phụ nữ đã bắt đầu đông dần, đến gần ngày thì hầu như không còn hàng   phim vo thuat   bán. Năm nay, lượng khách mua không khác ngày thường là mấy, các dòng mỹ phẩm đắt tiền không bán chạy bằng các sản phẩm với mức giá trung bình dù đã tăng cường quảng cáo và đưa ra những khuyến mại hấp dẫn”.

Trái với tình trạng ế ẩm của nhiều mặt hàng như mỹ phẩm, quần áo…, mặt hàng hoa tươi vẫn được nhiều người chọn mua. Cô Như Lan, chủ cửa hàng hoa tươi trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân cho biết: “Thời điểm này cũng đã có nhiều người chọn mua hoa để tặng quà 8-3 vì vừa túi tiền, giá hoa cũng đã tăng nhẹ so với tuần trước. Hai ngày gần 8-3 giá hoa có thể sẽ tăng cao hơn”.

Dù có sức mua hàng còn thấp nhưng giới kinh doanh, bán lẻ Hà Nội vẫn kỳ vọng trong vài ngày tới, lượng khách đến mua hàng, quà tặng 8-3 sẽ đông hơn.

Bài, ảnh: NGUYỄN LAN HƯƠNG 


http://bigphim.net/tim-kiem/bo%20gia

http://bigphim.net/xem-phim/dong-tuoc-dai-752.html

http://bigphim.net/xem-phim/kinh-thua-osin-206.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét