Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Ưu tiên chăm lo, bảo vệ quyền lợi chính đáng người lao động

 Sáng 26.2, Ban Dân vận Thành ủy đã làm việc với Thường trực LĐLĐ TPHCM về tình hình chuẩn bị Đại hội X CĐ TP (nhiệm kỳ 2013-2018). 

Trình bày tóm tắt dự thảo báo cáo của Ban chấp hành (BCH) LĐLĐ TP nhiệm kỳ IX, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ TP - khẳng định: Nhiệm kỳ 2008-2013, cùng với việc thực hiện hiệu quả vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của CNVCLĐ, các cấp CĐ TP đã đa dạng hóa các hoạt động chăm lo cho CNVCLĐ. Chính việc đặt trọng tâm hoạt động CĐ vào việc chăm lo quyền lợi chính đáng, hợp pháp của CNVCLĐ đã làm rõ nét hơn hình ảnh của tổ chức CĐ trong giai   phim vo thuat   đoạn mới.

Nhiệm kỳ 2013-2018, LĐLĐ TP xác định mục tiêu: Tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động CĐ theo hướng vì đoàn viên và người lao động; tập trung thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ, chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ trong các thành phần kinh tế; đẩy mạnh phong trào lao động giỏi – lao động sáng tạo gắn với việc tăng năng suất lao động và tăng thu nhập của người lao động. Để thực hiện các mục tiêu trên, LĐLĐ TP chủ động xây dựng 20 nhóm giải pháp, trong đó ưu tiên hàng đầu vẫn là tập trung chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng, là tổ chức đại diện của CNVCLĐ.


xem phim huyet trich tu

xem phim alice pho Cheongdamdong online

xem phim chan troi mo uoc online

1 nhận xét: