Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Czech phát hiện sản phẩm "thịt ngựa giả bò"

 (VOV) - Czech đã phát hiện thịt ngựa trong các sản phẩm thịt viên dán nhãn thịt bò hoặc thịt lợn được sản xuất tại Thụy Điển. 

Bao bì quảng cáo thịt bò nhưng bên trong pha hơn 60% thịt ngựa. Ảnh: EPA

Ikea, Tập đoàn bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới của Thụy Điển ngày 25/2 đã dừng bán tất cả các sản phẩm thịt viên tại Thụy Điển sau khi một số loại thịt viên của tập đoàn này tại CH Czech được phát hiện có chứa thịt ngựa.

Theo nguồn tin từ các nhà điều tra   phim vo thuat   của Czech, họ đã phát hiện thịt ngựa trong các sản phẩm thịt viên dán nhãn thịt bò hoặc thịt lợn được sản xuất tại Thụy Điển.

Hiện chưa có thông tin là liệu Ikea có dừng bán các sản phẩm thịt viên của tập đoàn này tại một số các nước khác trên thế giới hay không.

Phát hiện mới này diễn ra trong bối cảnh các Bộ trưởng Nông nghiệp châu Âu đang tiến hành cuộc họp về vụ bê bối thịt ngựa đang lan rộng tại nhiều nước châu Âu.

Vụ thịt ngựa giả thịt bò bắt đầu bùng phát từ tháng trước, khởi nguồn với các loại thịt đông lạnh. Nhiều siêu thị tại châu Âu phải rút các sản phẩm thịt đã qua chế biến khỏi quầy hàng sau vụ việc trên./.


xem phim huyet trich tu

xem phim chan troi mo uoc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét