Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

SNSD gây tranh cãi vì đội mũ mang thông điệp tục

 Cả hình ảnh 9 cô nàng cực nhí nhảnh ở hậu trường nữa. 

Chiếc mũ lưỡi trai màSunnydiện trong MV mớiDancing QueencủaSNSDđang bị chỉ trích gay gắt vì thông điệp thô tục của nó. Theo đó, từ tiếng Anh được in trên mũ của thành viênS9đầy đủ là "WELCOME MOTHERF★CKERS", một kiểu chửi tục thông dụng trong tiếng Anh.


Đáng nói là em útSeohyuncũng đội chiếc mũ tương tự trong một MV khác làI Got A Boy, nhưng may mắn hơn nó đã được stylist khéo léo che đậy gần hết bằng hai biểu tượng ngôi sao lớn.


Netizen tỏ ra khá thất vọng và bất bình với lựa chọn thời trang củaSNSDtrong lần trở lại này. Họ bình luận:"SNSDcó rất nhiều fan trẻ và đang ở tuổi teen, họ sẽ nghĩ sao khi thấy nhóm mặc thế này",hay"Chúng thậm chí không hề phù hợp với hình ảnh củaSNSD"…


Ngoài ra mới đây, một nhân viên của chương trìnhM! Countdownđã tải lên Twitter hình ảnh hậu trường thú vị củaS9kèm chia sẻ:"3 giờ trước khi các bạn được thấySNSD! 9 cô gái, 9 màu sắc, nhưng với hàng ngàn nét quyến rũ ~"Trong ảnh, các cô gái trông cực kì nhí nhảnh, tươi tắn và tự tin trước khi lên sân khấu làm hài lòng những người hâm mộ.


tai game dien thoai conggameviet.com

tải game điện thoại

my pham han quoc shoptainha

mỹ phẩm hàn quốc

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét