Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Hàng rào đổ vào chân Djokovic ở Perth

 Tai nạn lãng xẹt vì rào chắn rơi vào chân trong khi ký tặng người hâm mộ ở Hopman Cup, Perth, Australia khiến Djokovic bị thương nhẹ. 

Tai nạn bất ngờ đã xảy ra với tay vợt số 1 thế giới ở sân quần vợt mới được xây dựng với kinh phí 550 triệu USD Perth Arena khi anh có mặt tại đây cùng hoa khôi quần vợt Ana Ivanovic đại diện cho Serbia dự Hopman Cup.

Sau khi đánh bại tay vợt Andreas Seppi 6-3, 6-4 ở trận đánh đơn trong khuôn khổ cuộc đối đầu giữa Italy và Serbia ngày 31/12, Djokovic đã đến gần một đám đông người hâm mộ để ký tặng.

Tuy nhiên đám đông lộn xộn chen lấn khiến hàng rào đổ xuống chân Djokovic, khiến anh ngồi sụp xuống sân vì đau. Ngay sau đó, Djokovic đã tới phòng y tế để kiểm tra chấn thương nhưng rất may anh chỉ bị đau nhẹ ở bên ngoài.

Sự cố này đã làm ảnh hưởng đến phong độ của Djokovic khi anh cùng với Ana Ivanovic bước vào trận đấu đôi nam nữ với cặp đôi Italy Francesca Schiavone/ Andreas Seppi và để thua với tỷ số 6-7 (4), 4-6.

Đội tuyển Serbia vẫn dẫn trước Italy 2-1 bởi trước đó cả Djokovic và Ivanovic đều thắng hai trận đơn nam và đơn nữ. Trong đó Ana Ivanovic thắng Francesca Schiavone 6-0, 6-4.

Sau ngày thi đấu, Djokovic cho biết anh chỉ bị thương nhẹ và rất may là không có trẻ em nào trong đám đông người hâm mộ xin chữ ký bị thương. Về thất bại ở trận đấu đôi nam nữ trước Italy, Djokovic cho biết anh bị mất ngủ sau khi từ UAE về đến Perth, Australia và "như đi trên mây" khi bước ra sân đấu trong ngày cuối năm.

Thời tiết nóng bức ở Perth đang là yếu tố thử thách các tay vợt. Trong trận đấu giữa Djokovic và Seppi, nhiệt độ lên tới 40 độ C và ban tổ chức quyết định khép mái che.

Hopman Cup 2013 đã khởi tranh được ba ngày. Ở bảng A, Tây Ban Nha đang dẫn đầu với 2 trận thắng cùng với tỷ số 2-1 trước Nam Phi và Pháp. Đội tuyển Mỹ đứng thứ hai với 1 trận thắng đầu tay trước Nam Phi.

Ở bảng B, Australia và Serbia cùng có chiến thắng đầu tiên. Australia vượt qua Đức 3-0, còn Serbia thắng Italy 2-1.

Ngày 1/1/2013, giải sẽ tiếp diễn vòng bảng với trận Mỹ - Tây Ban Nha, trong đó John Isner gặp Tsonga, Venus Williams gặp Mathilde Johansson và cặp Isner/Venus Williams gặp Tsonga/ Johansson.

 Minh Hà 


Nguồn: thethao.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét