Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Jennifer Aniston "chống nạnh", cãi nhau xối xả với chồng

 Ngoài ra còn có tin lộ clip sao "Chạng Vạng" phóng uế giữa sân bay; Lady Gaga và Rihanna lọt Top mặc xấu; Helen Flanagan khoe vòng một bỏng mắt. 

Jennifer Aniston “chống nạnh”, cãi nhau xối xả với chồng


Jennifer Anistonhiện đang đi nghỉ với chồng chưa cưới Justin Therouxvà vài người bạn tại Los Cabos, Mexico. Tuy nhiên, có vẻ kỳ nghỉ này không hề hoàn hảo như dư luận đã tưởng. Hình ảnh củaJenniferJustinvào thứ Tư vừa rồi khiến nhiều người phải suy nghĩ. Khi đó, cô và chồng chưa cưới đang tranh luận một chủ đề gì đó khá nảy lửa.Jennifercòn chống nạnh và nói rất to. Cả hai đứng cách xa và im lặng một lúc lâu trước khiJennifermột mình bỏ vào trong.




Lộ clip sao "Chạng Vạng" phóng uế giữa sân bay




Ngày 17/12 vừa rồi, nam diễn viên phimChạng VạngBronson Pelletier(trong vai người sóiJared) đã gây xôn xao dư luận khi bị bắt với tội danh quấy rối và phóng uế giữa phòng chờ sân bay Los Angeles. Tối qua, đoạn video ghi lại hành vi phản cảm này củaBronsonđã bị phát tán lên Internet. Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng với hành vi củaBronson. Trước khi “tiểu” tại sân bay,Bronsonbị cho là đã uống rất nhiều rượu và rơi vào trạng thái say xỉn.

Lady Gaga, Rihanna lọt Top mặc xấu


Những bộ trang phục xấu do DM bầu chọn


Trang DM vừa công khai danh sách các nghệ sỹ và những chiếc váy xấu nhất năm 2012 do trang này bình chọn. Trong danh sách có những cái tên tiếng tăm nhưLady Gaga, Rihanna, Lindsay Lohan, Nicki Minaj,giám khảo X FactorTulisa, Cheryl Cole. Những nhược điểm được DM đưa ra đó là đa số các bộ trang phục đều rườm rà, không có gu thiết kế.


Helen Flanagan khoe vòng một bỏng mắt





Người đẹp bốc lửaHelen Flanaganvừa khiến dân tình "bỏng mắt" khi không ngại ăn mặc hở hang, xuất hiện cực nóng trong bộ ảnh mới trên tạp chí. Ngôi sao truyền hình này mới đây còn lọt Top những người đẹp có đường cong hoàn hảo nhất trên thế giới hiện nay.


tai game dien thoai conggameviet.com

tai game mobile

my pham han quoc shoptainha

mỹ phẩm hàn quốc giá rẻ

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét