Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

SNSD "dội bom" sân khấu với "I Got A Boy"

 Các cô gái vừa có tiết mục trở lại chính thức đầu tiên. 

SNSD “dội bom” sân khấu với “I Got A Boy”




"Dancing Queen"


“I Got A Boy”


Trong hai ngày chờ đợi đến sân khấu trở lại đầu tiên của thần tượng, các fanSNSDđã được dịp ăn mừng trước những thành tích liên tiếp củaI Got A Boytrên cả YouTube lẫn những BXH trong nước. Và không để các fan phải dài cổ thêm nữa, các cô gái nhàSMvừa mang đến sân khấuI Got A Boyđầu tiên trên một show âm nhạc hàng tuần. Chiều tối 3/1, hai ca khúcDancing QueencùngI Got A Boyđã làm rung chuyển cảMnet M! Countdown.


Baek Ji Young trở lại với “I Hate It”



“I Hate It” – Baek Ji Young


Cùng ngày phát hành MV cho ca khúc mớiI Hate It,Baek Ji Youngcũng đã có sân khấu biểu diễn đầu tiên trên chương trìnhMnetM! Countdown. Nghệ sỹ piano huyền thoạiYirumakhông chỉ đồng sáng tác và soạn nhạc mà còn góp mặt trong MVI Hate It. Ca khúc này được Công ty quản lýWS Entertainmentmiêu tả như sản phẩm giao thoa giữa âm nhạc cổ điển và hiện đại.


Yoseob (B2ST) giành chiến thắng với “Caffeine”



“Caffeine” – Yoseob


Yoseob chiến thắng trên Mnet “M! Countdown” 3/1


Trong chương trìnhMnetM! Countdownphát sóng vào chiều 3/1, giọng ca chính củaB2STđã giành chiến thắng với ca khúcCaffeine. Kể từ khi chính thức ra mắt trong vai trò nghệ sỹ solo,Yoseobđã bỏ túi không ít No.1 trên các BXH trực tuyến lẫn BXH thuộc các show âm nhạc. Lần này, đối thủSECRETđã lại phải nhường bước trước chàng trai baby đến từCube Entertainment.


tai game dien thoai conggameviet.com

tai game dien thoai

my pham han quoc shoptainha

my pham han quoc

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét