Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Đinh Hương ra mắt MV đầu tay

 PNO - Giọng ca bốc lửa gốc Quảng Trị Đinh Hương vừa giới thiệu đến công chúng MV Ooh la la – ca khúc cô từng trình bày ấn tượng tại live show 6 Giọng hát Việt. 

Đây vừa là món quà Đinh Hương dành tặng khán giả và fan hâm mộ - những người yêu mến và ủng hộ cô trong suốt chặng đường The Voice, vừa là sản phẩm âm nhạc mang tính “chào sân” của Đinh Hương. Để MV kịp ra mắt, Đinh Hương cùng ê-kíp đã phải quay ròng rã suốt hai ngày liền, song song với lịch tập căng thẳng của Giọng hát Việt khi đêm Chung kết đang gần kề.

Vốn sở trường ở thể loại nhạc rock, Đinh Hương quyết định chọn ngay bản Paris (Ooh la la) yêu thích của mình để thực hiện MV. Ca khúc rock&roll này cũng là tiết mục từng khiến khán phòng Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) suýt vỡ tung bởi sức “công phá” dữ dội của “giọng ca điên” (lời Đinh Hương tự nhận).

Sự hạn chế về thiết bị âm thanh khi đó khiến màn trình diễn của Đinh Hương nghiêng về ấn tượng nhãn quan hơn là thính giác. Nay với MV, giọng ca “khủng” của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà có điều kiện chăm chút hơn về giọng ca và cách xử lý bài hát.

Paris (Ooh la la) của Đinh Hương chưa thể nói là hay hơn nhóm nhạc Mỹ Grace Potter and the Nocturnals, một phần vì lời Việt do chính cô tự biên soạn khác với tinh thần của bản gốc: hãy gạt bỏ phiền muộn, lo toan trong cuộc sống để hòa mình theo âm nhạc.

Bù lại, “chất điên” của Đinh Hương bộc lộ rất rõ. Sự nổi loạn của cô khiến MV mang một màu sắc tươi mới, vui vẻ, cuồng nhiệt và phóng khoáng hơn, so với bản gốc chỉ miêu tả tâm trạng khi yêu của người phụ nữ.

 Xem MV Ooh la la của Đinh Hương :

 HOÀNG YẾN 


tai game dien thoai conggameviet.com

tai game mobile

my pham han quoc shoptainha

my pham han quoc xach tay

Nguồn: phunuonline.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét