Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Đón năm mới với "43 ngày kỳ quặc"

 Trong quá trình quay gần 4 năm, 43 Ngày kỳ quặc có sự tham gia của... 12 đạo diễn cùng 15 biên kịch để làm nên 12 câu chuyện khác biệt. 

Năm mới là thời điểm “vàng” cho những bộ phim hài chọc cười khán giả. Với mô típ không còn xa lạ với khán giả Việt cùng dàn diễn viên hạng sao, bộ phimMovie 43(Tựa Việt:43 Ngày kỳ quặc)– một series các câu chuyện hài hước sẽ ra mắt khán giả đúng vào dịp Tết Nguyên Đán 2013.



Poster "đặc biệt" của phim


43 Ngày kỳ quặccó sự tham gia của một danh sách dài những ngôi sao như: Halle Berry, Naomi Watts, Kate Winslet, Kate Bosworth, Gerard Butler, Anna Faris, Richard Gere, Hugh Jackman, Justin Long, Emma Stone, Uma Thurman…


Điều thú vị trong danh sách này chính là sự kết hợp giữa những diễn viên hài hạng A quen thuộc với những ngôi sao phim chính kịch quen mặt như Kate Winslet, Kate Bosworth, Hugh Jackman, Chloe Moretz… Bộ phim không chỉ mang tới sự trải nghiệm mới lạ cho chính diễn viên, mà còn khiến khán giả hồi hộp đón chờ xem thần tượng của mình sẽ phối hợp với nhau ăn ý như thế nào.



Trong quá trình quay gần 4 năm,43 Ngày kỳ quặccó sự tham gia của... 12 đạo diễn cùng 15 biên kịch để làm nên 12 câu chuyện khác biệt. Vị đạo diễn kiêm nhà sản xuất cho biết:“Chưa từng có nhiều diễn viên lớn nào cùng tham gia một bộ phim như thế này. Chúng tôi phải chờ 1 tới 2 năm để quay từng diễn viên khác nhau”.


Trong trailer ngắn của bộ phim vừa được giới thiệu, dàn cast "khủng" của bộ phim lần lượt được xuất hiện qua từng shot hình ngắn hé lộ một chút về kịch bản của bộ phim: một huấn luyện viên đang truyền cảm hứng cho các học trò của mình, cặp vợ chồng xung đột trong cách dạy dỗ con cái, một công ty sản xuất búp bê/robot tình dục… Chỉ trong vòng gần 3 phút, trailer của43 Ngày kỳ quặccho thấy thật nhiều câu chuyện được đan xen một cách hài hước, lời thoại dí dỏm.


Trailer phim "43 Ngày kỳ quặc"


Movie 43 - 43 Ngày kỳ quặcsẽ công chiếu tại Việt Nam vào ngày 8/2/2013 tới.


tai game dien thoai conggameviet.com

http://conggameviet.com/

my pham han quoc shoptainha

mỹ phẩm hàn quốc giá rẻ

Nguồn: afamily.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét