Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Azarenka nhảy Gangnam Style cực sung

 Dân Việt - Victoria Azarenka, đang là một trong những cái tên đình đám nhất làng thể thao thế giới. Không chỉ ngự trị trên ngôi vị số 1 của làng banh nỉ, tay vợt nữ này còn là một mỹ nhân xinh đẹp. 

Người đẹp 23 tuổi đến từ Belarus luôn biết cách thu hút trên sân bóng. Mới đây Victoria Azarenka thêm một lần nữa trở thành trung tâm của sự chú ý với điệu nhảy Gangnam Style cực kỳ sôi động trong trận đấu biểu diễn với tay vợt người Trung Quốc Lina tại Thái Lan.

Váy ngắn sexy chân dài làng banh nỉ điêu luyện trong từng bước nhảy. Khỏi phải nói những người có mặt trên sân đặc biệt là “cánh mày râu” phấn khích ra sao trước phút ngẫu hứng đến từ Azarenka.

Azarenka được xem là một trong những tay vợt nữ thi đấu thành công nhất trong năm 2012. Cô vô địch giải Úc mở rộng, sau đó là lên ngôi tại Miami Masters. Tại Olympic 2012, Azarenka đã đoạt HCV đôi nam nữ cũng như HCĐ đơn nữ. Trong sự nghiệp, Azarenka đã 12 lần vô địch các giải của WTA. Mới đây, Azarenka đã đánh bại Sam Stosur - ĐKVĐ giải Mỹ mở rộng để lần đầu tiên vào bán kết giải đấu này.

Minh Ngọc


Nguồn: danviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét