Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Không có chuyện YG tạo ra Psy thứ hai

 Theo YG, Psy thành công vì anh là "đầu tiên và duy nhất". 

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, CEO củaYG Entertainmentđã chia sẻ suy nghĩ của mình về thành công củaPsycũng như việc tạo ra một nhóm nhạc mới khác biệt và nổi bật.


"Ông trùm"Yang Hyun Sukkhẳng định:"Nếu đã có một dãy các quán cà phê rồi, tôi sẽ không mở thêm một quán nào nữa. Thay vì vậy, tôi sẽ khai trương một nhà hàng. Đâu có ai lại muốn vào tiếp một tiệm cà phê sau khi đã đến một tiệm cà phê rồi? Các nhóm nhạc cũng tương tự như vậy. Chúng ta cần tạo ra những nhóm khác biệt và nổi bật để có thể tồn tại trong ngành công nghiệp âm nhạc này".




Chỉ 2 vị trí dẫn đầu mới tồn tại nổi trong đấu trường Kpop


Tương lai của Kpop? Chỉ có No.1 và No. 2 mới trụ được


Yang Hyun Sukcho biết có nhiều người tin rằng Kpop đang là xu hướng rất phổ biến trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, điều đó không đúng. Không phải tất cả các nhóm đều được ủng hộ và nổi tiếng. Chỉ những nhóm đứng đầu và đứng thứ 2 mới có khả năng tồn tại. No.3 đã là khó khăn, bởi họ sẽ không thể giữ được vị trí này lâu.


Đây cũng không phải là thời đại mà chúng ta kiếm tiền chỉ bằng âm nhạc. Nội dung mới là điều quan trọng. Nội dung hay sẽ giúp một nhóm bước lên đẳng cấp quốc tế. Ông còn tiết lộ, sự hợp tác hợp lý cũng có thể giúp một nhóm được biết đến nhiều hơn. Ví dụ nhưBig Bangvà Hyundai hay2NE1và Jeil Industries.


Ngoài ra, các nhóm nhạc cần có một CEO dám chấp nhận rủi ro. Đã xảy ra nhiều vấn đề khiến nghệ sỹ bị tổn thương và bị cáo buộc này nọ. Tuy nhiên, nhờ những sóng gió này mà các thành viên trở nên mạnh mẽ và đoàn kết hơn. “BốYang” cũng chia sẻ rằng bản thân ông không bao giờ uống hay sử dụng thuốc kích thích. Ông cảm thấy nếu làm vậy, ông sẽ không có quyền ngăn cản nghệ sỹ của mình làm những điều tương tự.


YG thành công vì đã đề ra mục tiêu to lớn ngay từ đầu


Phương pháp cho sự thành công của YG là gì?


Nhờ YouTube và các phương tiện truyền thông mà thị trường âm nhạc hiện nay đã mở rộng ra khắp toàn cầu. Không có nhóm nào đặc biệt trong khoảng 60 nhóm ra mắt năm 2012, đó là vì họ lấy Hàn Quốc làm mục tiêu.YGđã nhắm đến thị trường thế giới từ những năm 1990:“Chúng tôi muốn đặt bản thân mình ở cùng một đẳng cấp với các nghệ sỹ nước ngoài và thực hiện những ước mơ to lớn”.


Sẽ không có "Psy No.2"


Ai sẽ trở thành "Psy thứ 2"?


Thành công củaPsykhông phải do Kpop. Nhiều người nghĩ rằng cậu ấy nổi tiếng là nhờ may mắn. Tuy nhiên, lý do thực sự là bởi vì ở Mỹ trước nay chưa bao giờ có một ca sỹ nhưPsy. Cho nên, nếu như có ai đó theo bước củaPsy, họ sẽ thất bại. Hiện tại,YGđang ở một vị thế của một công ty thành đạt và sẽ sớm tạo ra một hit khác. Khán giả sẽ dõi theo những nhóm nhạc nhưBig Bang. Trên khắp thế giới này, không có nhóm nào giống vớiBig Bang. Mọi người nên trông chờ sự ra đời của một ngôi sao mới.


tai game dien thoai conggameviet.com

http://conggameviet.com/

my pham han quoc shoptainha

http://shoptainha.com/

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét