Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Tống Diệu Hằng mê mẩn vở nhạc kịch ‘Cô Sao’

(MegaFun) - Tống Diệu Hằng tỏ ra hào hứng khi biết vở nhạc kịch "cô Sao" được phục dựng và người đẹp từng đoạt giải Fashionista Việt Nam đã một mình đi xem kịch vào cuối tuần vừa qua.

Sau 36 năm vắng bóng,Cô Saodo chính con trai của nhạc sỹ Đỗ Nhuận là nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân kỳ công phục dựng, làm mới và bổ sung phối khí trong suốt hơn 1 năm qua. Chỉ huy chính của vở nhạc kịch là Honna Tetsuji , Giám đốc âm nhạc và Nhạc trưởng của Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam.

Nhạc kịchcô Saolần đầu công diễn năm 1965 (Ảnh: VnExpress)

Tác phẩm là tâm huyết của ê-kíp gần 200 người nỗ lực tập luyện từ tháng 8 đến nay (11/2012). Nghệ sỹ được vinh dự đảm nhận vai diễn Cô Sao trong phiên bản thứ ba này là Hà Phạm Thăng Long - giọng ca soprano hàng đầu của Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam.

Cuối tuần vừa qua, người đẹp Tống Diệu Hằng đã vô cùng hào hứng và quyết không bỏ lỡ cơ hội được xem vở nhạc kịchCô Saophiên bản 2012. Là một người mê âm nhạc hàn lâm và đam mê giọng ca của nghệ sĩ Hà Phạm Thăng Long, Tống Diệu Hăng đã ngồi xem chăm chú từ đầu đến cuối và cô chia sẻ:"Tôi thật trân trọng sự nỗ lực chơi hết mình của các nhạc công, hát hết mình của dàn hợp xướng, múa say mê của nhóm nghệ sĩ múa và đặc biệt là giọng ca của ca sĩ Hà Phạm Thăng Long đã để lại cho tôi nhiều ấn tượng, cảm xúc đẹp".

Tống Diệu Hằng đam mê âm nhạc cổ điển
Bộ váy màu đen thanh lịch của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường làm tôn làn da trắng ngần của Diệu Hằng
Người đẹp thời trang cũng tỏ ra thân thiện với báo giới
Nhân vật chính của vở nhạc kịch là A Sao, người con gái dân tộc Thái đẹp người đẹp nết, hoàn cảnh nghèo khó, mồ côi và rơi vào cạm bẫy của quan lang muốn biến cô thành gái xòe để mua vui. Cuộc đời của cô trải qua biết bao gian truân khổ ải, cô không còn điểm tựa, cuộc sống bao vây bởi bóng tối số phận. Nhưng với tình yêu đất nước mãnh liệt vốn có, ánh sáng của cách mạng đã bừng lên soi đường giải thoát cuộc đời cô cũng như hàng triệu đồng bào của cô. Cách mạng đã giải phóng số phận mỗi con người, đem lại tự do, chiến thắng và hồi sinh miền thiên nhiên huyền thoại Tây Bắc.

Việc phục dựng vở nhạc kịchCô Saomang nhiều ý nghĩa với nền âm nhạc Việt Nam, như một lời tri ân tới bao thế hệ người Việt Nam biết trân trọng âm nhạc hàn lâm. Lớp khán giả lớn tuổi có dịp sống lại những ký ức thời xưa cũ, còn khán giả trẻ tuổi có thể tìm hiểu về một vở nhạc kịch mang tầm vóc lịch sử lớn. Đây thực sự là một di sản văn hóa vô giá cần giữ gìn và bảo tồn cho đời sau.

Ý An


tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: megafun.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét