Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Những người đẹp Hollywood từ bỏ ngực bự

Không phải lúc nào vòng 1 "khủng" cũng khiến các mỹ nhân hài lòng, ngược lại họ đã phải chịu đựng mặt trái của việc nâng ngực, và cuối cùng hối hận đi lấy túi ngực giả kia ra.

Sharon Osbourne

Vị giám khảo quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình Sharon Osbourne gần đây đã tiết lộ trong talkshowThe talkrằng cô đã loại bỏ bộ ngực cấy ghép của mình sau khi thức dậy vào một buổi sáng bất thường. “Một bên ngực của tôi khác lạ hơn bên còn lại” – Sharon kể. Hóa ra phần cấy ghép đã bị rò rỉ vào dạ dày của Sharon nên cô quyết định tháo túi nước đệm bên trong. “Giờ tôi không cảm thấy như mình phải vác thêm túi nước trên ngực mỗi khi lên giường nữa”, cô cho biết thêm.

Pamela Anderson

Ai cũng biết, Pamela Anderson sở hữu bộ ngực đồ sộ nổi tiếng là nhờ dao kéo. Cô từng nâng ngực, sau đó tháo túi ngực và lại “tăng cường” thêm. Vào lần thứ 2 nâng ngực, Pamela quyết định nâng nhưng bé hơn so với lần đầu để có thể thoải mái. Năm 1999, “quả bom sex” lại quyết định tháo túi nâng ngực, cô chia sẻ: “Đó là một cái gì đó tôi đã muốn làm trong một thời gian dài và tôi rất hài lòng với quyết định của mình”.

Heather Morris

Ngôi sao của series học đường ăn kháchGlee- Heather Morris có vóc dáng gầy gò, nhỏ nhắn nhưng khi bắt đầu đóng phim, Heather lo sợ đây sẽ là điểm yếu của cô. Vì thế Heather đã đi nâng kích cỡ bộ ngực nhỏ bé của mình. Ngay sau đó, Heather cảm thấy hối hận vì việc di chuyển, nhảy nhót trongGleetrở nên khó khăn hơn, cô đã rút túi bơm ngực ra.

Tara Reid

Năm 2006, nữ diễn viên nổi tiếng Tara Reid không ngại chia sẻ về sự hối hận của mình khi nâng ngực trong chương trìnhGood morning america. Những anh chàng tôi hẹn hò từng nhìn tôi rồi hỏi ‘Có chuyện gì xảy ra với em thế, trông bộ ngực em thực sự rất xấu”- Tara nói, điều này sau đó khiến cô phải đi "chữa cháy" ngay lập tức.

Victoria Beckham

Điển hình trong số các sao nữ bơm rồi làm “xẹp” ngực có Victoria Beckham, người vốn được biết tới có thân hình “cò hương” nhưng lại mang bộ ngực “khủng”. Tháng 1 năm ngoái, bà Beck thừa nhận cô đã nói tạm biệt tới túi nâng ngực để trở về với hiện trạng đích thực của mình, “Chúng đi rồi” – Vic nói.

Courtney Love

Nữ rocker lắm tài nhiều tật Courtney Love đã trải qua một cuộc phẫu thuật để lấy đôi gò bồng “giả” ra khỏi lồng ngực. Tháng 10/2002, tờNew York postđưa tin, một bên ngực ghép của Courtney đã bị hỏng vì chúng là hàng dởm từ Mexico.

Jenna Jameson

Cựu sao phim khiêu dâm Jenna Jameson từng có lần thú nhận khá kỳ quặc, cô nói rằng việc nâng ngực khiến cô trở nên xấu hổ vì thế nên đã quyết định từ bỏ chúng vào năm 2007. Sau đó, Jenna cảm thấy rất hài lòng vì quyết định đó. “Trước đây, khi tôi chạy bộ, tôi đã phải giữ ngực mình. Tôi trông giống như đã lạm dụng tình dục bản thân mình vậy” – Jenna nói với tạp chíUs.

Jenny McCarthy

Cựu người mẫuPlayboyJenny McCarthy lần đầu nâng ngực vào năm 19 tuổi, sau đó có lẽ vì quá to nên cô đã thay thế bằng 2 túi ngực nhỏ mới. Năm 2009, trong cuộc phỏng vấn vớiFox, Jenny nói về việc này: “Tôi không hoàn toàn bỏ chúng đi mà chỉ thay thế để phù hợp với kích thước trang phục bình thường”.

Khôi Ngô

Theo Infonet


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: news.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét