Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Bồ cũ Ronaldo sắp tái hôn

(TNO) Người đẹp Luciana Abreu đang lên kế hoạch kết hôn. Điều đặc biệt, người mà Abreu chọn làm chú rể là chồng cũ Yannick Djalo.

>> Bạn gái Ronaldo "thăng tiến" chóng mặt
>> "Người ngoài hành tinh" Ronaldo sắp thành võ sỹ sumo
>> Bồ Ronaldo khoe ngực chỗ đông người


Luciana Abreu (trái) và Yannick Djalo trở lại với nhau vì cô con gái - Ảnh:arquivoshow10

Abreu từng là bạn gái của Cristiano Ronaldo khi cầu thủ này còn chơi bóng ở Bồ Đào Nha cho Sporting Lisbon. Khi Ronaldo chuyển sang M.U, anh quen với các cô gái trẻ đẹp khác và nhanh chóng "đá" Abreu.

Sau khi bị Ronaldo bỏ, Abreu vẫn chưa dứt mộng làm WAGs nên diễn viên này đã cặp kè với Djalo, (một cầu thủ cũng của Sporting Lisbon giai đoạn 2005-2011) rồi kết hôn năm 2010. Hai người sống khá thoải mái trong một thời gian và có chung một đứa con gái. Ba tháng trước, Abreu và Djalo chia tay mà không tiết lộ nguyên nhân.

Sau đó, mối quan hệ giữa Abreu và Djalo rất căng thẳng, thậm chí họ còn coi nhau như kẻ thù. Khi ấy, Djalo tố cáo Abreu đột nhập vào nhà anh để ăn trộm laptop và điện thoại di động. Trong khi đó, Abreu khẳng định chỉ vào nhà cũ để tìm cách xóa những đoạn phim nóng giữa hai người.

Tưởng như họ sẽ không bao giờ nhìn mặt nhau thì giờ hai người lại sống hạnh phúc với nhau. Abreu cho biết: “Chúng tôi luôn vui vẻ bên nhau. Chuyện chia tay trước đây chỉ là do hai người sống xa cách (Djalo phải chuyển sang chơi cho Toulouse hồi đầu mùa). Chúng tôi đã có lúc nóng giận với nhau nhưng mọi chuyện giờ đã ổn”.

Abreu cũng úp mở chuyện tái hôn trong thời gian sớm nhất khi cho biết: “Cả hai chúng tôi đều nhận ra sai lầm của mình và cố gắng sửa chữa. Chúng tôi muốn ở bên nhau trong một gia đình, như thế sẽ tốt hơn cho cả hai và con gái chúng tôi”.

Hồ Khuê


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: thethao.thanhnien.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét