Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Thí sinh HHHV chuyển giới đầu tiên nhan sắc thua xa Lâm Chí Khanh

(Ngoisao.vn) - Nhan sắc chuyển giới không mặn mà của người đẹp Kylan Arianna Wenzel lại đủ sức thuyết phục để cô trở thành hoa hậu California 2012, và trở thành thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ chuyển giới đầu tiên.

Ngay sau khi tổ chứcHoa hậu Hoàn Vũ thế giới (Miss Universe)cho phép người đẹp chuyển giới tham dự cuộc thi, Mỹ lập tức gây dư luận ồn ào khi gửi tới cuộc thi một thí sinh chuyển giới .Kylan Arianna Wenzel,26 tuổi được số đông hưởng ứng bởi sự tự tin của cô hơn là ở khả năng dành chiến thắng. Bởi người đẹp có nhan sắc khá bình thường, nếu chưa nói vẫn còn những nét thô cứng của đàn ông.

Kylan Arianna Wenzel sinh ngày 14/10/1986 tạiDaegu, Hàn Quốc. Mang trong mình 2 dòng máu Đức Hàn, nhan sắc của cô mang nhiều nét Á đông với đôi mắt nâu và mái tóc đen dài. Năm 2 tuổi, gia đình cô chuyển đến vùngClark Air Base, thuộc hòn đảoLuzon, Philippines.Nhưng vào tháng 6/1991 đã phải sơ tán vì núi lửaMount Pinatubophun trào. Sau đó gia đình cô di cư sang Mỹ.

Sinh ra trong một gia đình quân đội nên Kylan Arianna Wenzel phải di chuyển thường xuyên, từ các vùng quê, tới các thành phố ở nhiều bang trong nước. Sau khi tốt nghiệp trung học tại bang Arizona, cô quay trở về Hàn Quốc để tiếp tục chương trình phổ thông. Kylan tốt nghiệp trường đại học Washington tại thành phố Seatle, Mỹ mặc dù cô cô luôn ao ước được học tập tại thành phố London, nước Anh.

Đến với cuộc thi HHHV, Kylan gây chú ý bởi nguồn gốc chuyển giới hơn nhan sắc thực thụ, khuôn mặt người đẹp nếu nhìn nghiêng vẫn mang chút thô cứng của đàn ông, khuôn miệng còn thiếu duyên dáng, với hàm răng không đều.

Tuy nhiên, hẳn rằng người đẹp có tài năng và sức quyến rũ riêng, khi cô đã chứng tỏ thực lực của mình và trở thànhHoa hậu Californianăm 2012 vừa qua. Kylan đã tốt nghiệp đại học và tới California để theo đuổi ngành công nghiệp giải trí. Việc phẫu thuật chuyển giới mới được cô thực hiện vào tháng 8/2010, với ước mơ trở thành diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng.

Nếu so sánh với nhan sắc của người đẹp chuyển giới của Việt Nam -Lâm Chí Khanh, xem ra Kylan vẫn còn thua xa về sự duyên dáng, nữ tính, cũng như khả năng pose hình trước ống kính.


Bức ảnh mới nhất trên Facebook Lâm Chí Khanh, cho thấy nhan sắc
ngày một nữ tính, với các nét mềm mại của người đẹp


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: ngoisao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét