Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Eva Longoria khoe đường cong khiêu khích

Người đẹp phim 'Những bà nội trợ kiểu Mỹ' thực hiện bộ ảnh nóng bỏng với nội y trên tạp chí GQ Mexico.

Eva Longoria sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng lại có đường cong bốc lửa và vẻ đẹp gợi tình. Nữ diễn viên 37 tuổi khoe được tất cả sự sexy của mình khi diện đồ lót chụp ảnh cho tạp chí.

Khi được gọi là một trong những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới, Eva khiêm tốn chia sẻ: "Tôi luôn cảm thấy được tâng bốc quá khi có người nói như vậy. Tôi hy vọng mọi người nhìn nhận tôi đẹp ở những việc tôi đang làm như từ thiện, nhân đạo hay các hoạt động chính trị. Đối với tôi, những thứ đó làm nên vẻ đẹp. Cái đẹp nằm ở bên trong con người chứ không phải trên làn da".

Dù Eva không dám thừa nhận sự nóng bỏng của mình, cô vẫn khiến phái đẹp ghen tị và phái mạnh mê mẩn với thân hình bốc lửa.

Eva cũng không ngại thực hiện những bộ ảnh mát mẻ.

Là một ngôi sao phim truyền hình nhưng gần đây Eva vắng bóng trên màn ảnh. Cô bận rộn với các hoạt động từ thiện và tập trung vào đóng phim điện ảnhThe Baytown Outlaws. Bộ phim hành động này sẽ được công chiếu vào năm 2013.

Cô đào người Mỹ tự nhận mình là người của công việc. Eva tâm sự: "Tôi làm việc không nghỉ một phút. Tôi cảm thấy một ngày của mình có tới 48 tiếng. Tôi thích một cuộc sống bận rộn giống như mẹ. Mẹ tôi, một giáo viên, chăm sóc 4 cô con gái. Mỗi ngày bà làm việc tới 18h chiều, sau đó về nhà nấu bữa tối cho bố con tôi và sáng ra lại nấu bữa sáng. Tôi luôn nhìn mẹ và nghĩ: Mình làm việc chưa đủ".

Vì quá say mê với công việc, Eva không có nhiều thời gian cho chuyện hẹn hò, yêu đương. Những cuộc tình của người đẹp đều sớm tan vỡ khiến cô giờ vẫn lẻ bóng.

Hoài Vũ


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét