Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Người đẹp ảnh bỏ chồng sau 2 tuần kết hôn

Nguyễn Cao Thu Vân quyết định bỏ anh trai quý bà Kim Hồng sau 2 tuần sống chung.

Cách đây không lâu, ngày 22/10, dư luận khá bất ngờ khi người đẹpNguyễn Cao Thu Vânkết hôn với ông Đoàn Đình Sơn - anh trai bà Kim Hồng. Lễ cưới được tổ chức khá hoành tráng tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM. Trong đám cưới, Thu Vân tỏ ra rất hạnh phúc và cô còn cùng chồng trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa quan viên hai họ.

Nói về quyết định kết hôn của mình khi đó, Thu Vân cho biết, cô bị chinh phục bởi nề nếp gia đình của nhà chồng:"Anh ấy là người tốt, tài giỏi, làm việc chăm chỉ và được sinh ra trong một gia đình nề nếp".

Nguyễn Cao Thu Vân và chồng hạnh phúc trong ngày cưới

Thế nhưng, chỉ sau 2 tuần sống chung,Thu Vânđã quyết định xách va ly ra khỏi tổ ấm mới cưới. Lý do cô cho biết đó là hai vợ chồng không hòa hợp, vì thế chỉ sau một tuần cô đã nảy sinh ý định chia tay. Và cuối cùng, cô quyết định mất danh dự của đời con gái để tìm lại tự do cho mình.

Được biết, do kết hôn khá nhanh nên cô và chồng chưa kịp đi đăng kí. Hiện Thu Vận đang chuẩn bị trở về Mỹ để tìm chỗ dựa tinh thần.

Nguyễn Cao Thu Vânsinh năm 1986 tại TP HCM. Năm 11 tuổi, cô theo gia đình định cư tại Mỹ. Thu Vân từng đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Los Angeles (Mỹ) 2004, Hoa hậu Áo dài Las Vegas 2007, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Mỹ và Người đẹp ảnh cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007.

Nhưng chỉ sau 2 tuần, Thu Vân quyết định bỏ chồng


tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: www.eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét