Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Cuộc hôn nhân “fast food” và những “diễn viên” hài

Những cuộc hôn nhân chóng vánh của sao đã trở nên rất đỗi quen thuộc. Nhưng nhanh đến chóng mặt như trường hợp gần đây nhất của người đẹp Thu Vân thì quả thực rất đỗi hài hước.

Người đẹp Nguyễn Cao Thu Vân từng đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Los Angeles (Mỹ) 2004, Hoa hậu Áo dài Las Vegas 2007, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Mỹ và Người đẹp ảnh cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Thế nhưng, với những danh hiệu đó, cái tên Thu Vân vẫn còn rất nhạt nhòa trong giới Showbiz Việt. Chỉ đến khi, cô quyết định lên xe hoa với doanh nhân Đoàn Đình Sơn, anh ruột của Hoa hậu quý bà Đoàn Thị Kim Hồng thì tên cô mới kịp “lóe sáng” trước dư luận.

Không dừng lại ở đó, mấy ngày qua dư luận lại được phen xôn xao khi cô truyên bố “bỏ chồng già” chỉ sau 2 tuần kết hôn. Đây được xem là cái kết đã được báo trước, bởi ngay từ khi hình ảnh hôn lễ của người đẹp được đăng tải, công chúng đã tiên đoán được số mệnh của cuộc hôn nhân vốn đã như “đôi đũa lệch” này. Xong, điều đáng bàn là sự sụp đổ nhanh chóng của cuộc hôn nhân này vẫn khiến công chúng phải lắc đầu ngao ngán và càng e ngại cho lối sống hời hợt của các người đẹp.

Hẳn công chúng vẫn còn nhớ như in những cuộc hôn nhân “sớm nở, tối tàn” của giới showbiz. Tuy nhiên, việc lập kỷ lục tan nhanh đến chóng mặt như của Thu Vân thì vẫn khiến họ phải bàng hoàng. Công chúng không ngần ngại phong cho cô danh hiệu “người hùng của năm” vì dám đứng lên rũ bỏ. Dư luận, người thở phào ủng hộ cho quyết định của Thu Vân, người ngán ngẩm miễn bàn luận, xong hơn cả vẫn là sự coi thường. Tất cả đều đặt câu hỏi hoài nghi: Phải chăng, nghệ sỹ đang hời hợt với chính cuộc đời mình?

Hôn nhân là một sự kiện vui nhưng sẽ là bi kịch nếu không được vun đắp từ những người trong cuộc. Giới showbiz, đã quá quen với việc đến với nhau thì dành mọi điều tốt đẹp dành cho nửa kia của mình nhưng đến khi đổ vỡ thì có muôn vàn lý do, thậm trí là họ sẵn sàng tung hê và kể xấu. Khỏi cần bàn luận, bởi trước mắt công chúng thì họ đã thực sự trở thành những “diễn viên hài”.

Có lẽ đã tỉnh ra được vài phần và nhận ra được sự hệ trọng của vấn đề nên Thu Vân cam chịu: “Tôi chấp nhận mất danh dự của một đời người con gái để tìm lại bình yên cho mình. Chúng tôi đã quá vội vã và chưa tìm hiểu kỹ về nhau trước khi kết hôn. Kết quả như hôm nay là điều tất yếu”. Thiết nghĩ, việc kết hôn hay ly hôn là quyền cá nhân của mỗi con người. Nhưng nghệ sỹ là người của công chúng, mà người của công chúng thì có tầm ảnh hưởng đến đời sống văn hóa của cộng đồng. Vì thế mà, nghệ sỹ xin đừng hời hợt với chính cuộc đời mình để tránh những sai lầm không đáng có. Sự hối tiếc và lời thanh minh, xin lỗi chỉ là một dấu trừ lớn trong hình ảnh của họ mà thôi.

Huy An


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: www.petrotimes.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét